Nghệ sĩ trẻ Thanh Huyền ra mắt MV đầu tay

Phạm Sỹ 09/02/2021 18:35

Nghệ sĩ chèo trẻ tuổi tài năng Thanh Huyền lại ghi thêm dấu ấn khi ra mắt MV đầu tay với tên gọi “Quê hương miền thương nhớ”.

MV “Quê hương miền thương nhớ” lấy cảm hứng từ những người con xa quê đang công tác nước ngoài và tết năm nay không về được bởi dịch bệnh Covid. Thanh Huyền đã đặt lời hát theo ý tưởng của mình với tác giả Nguyễn Đức Minh.

Hình ảnh của người cha do NSND Quốc Anh đảm nhiệm.

Xinh đẹp, tài năng, nghệ sĩ trẻ Thanh Huyền hiện được xem như một nhân tố sáng giá của làng chèo Việt. Cô liên tục gặt hái nhiều thành công và được giao nhiều vai chính trong các vở diễn từ chèo cổ đến hiện đại. Ở tuổi 20, Thanh Huyền đã đạt được nhiều Huy chương Vàng các cuộc thi, hội diễn chèo chuyên nghiệp.

Chia sẻ với phóng viên về MV “Quê hương miền thương nhớ”, nghệ sĩ Thanh Huyền cho biết: “Đây là MV đầu tay của Huyền. MV này nói về những người con xa quê hương và đặc biệt những người phụ nữ đi lấy chồng thì vào những dịp tết chắc hẳn họ sẽ rất nhớ nhà. Thông qua MV này, Huyền cũng muốn tái hiện những khoảnh khắc của tết xưa và nay, những nỗi lòng của người làm cha mẹ ngóng con về thăm tết, nỗi lòng của người con đang xa nhà vào dịp tết”.

Giọng hát ngọt ngào của Thanh Huyền kết hợp với khả năng diễn xuất cùng những cảnh quay đẹp và nội dung câu chuyện ý nghĩa về gia đình hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc ý nghĩa cho khán giả trong dịp Tết Tân Sửu.

Ê-kíp sản xuất MV “Quê hương miền thương nhớ”.

Thanh Huyền cho biết, trong MV có hình ảnh của người cha do NSND Quốc Anh đảm nhiệm: “Huyền cảm thấy rất may mắn khi được NSND Quốc Anh đồng ý tham. Những ngày cuối năm NSND Quốc Anh rất bận rộn lo công việc nhà hát nên Thanh Huyền và ekip chỉ cố gắng quay gấp trong vòng một ngày”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghệ sĩ trẻ Thanh Huyền ra mắt MV đầu tay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO