Ngỡ ngàng cặp đôi kết hôn chỉ sau 11 ngày được Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối

Thảo Vy 17/06/2023 15:31

Cặp đôi “kỉ lục” của “Bạn muốn hẹn hò?” chia sẻ về quyết định kết hôn thần tốc, Quyền Linh - Ngọc Lan hạnh phúc gửi lời chúc mừng.

Cặp đôi kết hôn chỉ sau 11 ngày được Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối khiến khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, nhà sản xuất “Bạn muốn hẹn hò?” thông báo ông mai Quyền Linh và bà mối Ngọc Lan đã xác lập kỷ lục mới cho chương trình khi có cặp đôi thông báo kết hôn thần tốc chỉ sau 11 ngày ghi hình. Đây là niềm vui bất ngờ cho những người thực hiện chương trình cũng như khán giả yêu thích chương trình.

Theo đó, cặp đôi Lê Văn Bình (29 tuổi, Bình Dương) và Nguyễn Thị Ý Nhi (31 tuổi, Lâm Đồng) đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ trong “Bạn muốn hẹn hò?” tập 908 sắp lên sóng. Cặp đôi cùng tham gia ghi hình và lần đầu gặp nhau vào ngày 16/5. Sau những ấn tượng đặc biệt ban đầu, Văn Bình và Ý Nhi đã quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu với kì vọng tiến xa hơn trong tương lai.

Văn Bình - Ý Nhi quen biết thông qua chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Và chỉ sau 11 ngày quen biết, Văn Bình - Ý Nhi quyết định tiến đến hôn nhân. Nhận được tấm thiệp mời của cặp đôi, Quyền Linh vui mừng đến ngỡ ngàng: “Quá dữ, mới có 11 ngày ghi hình mà cưới luôn, quá trời, quá đất rồi! Tụi con làm gấp quá chú trở tay không kịp. Thôi chú chúc mừng cho Ý Nhi và Thanh Bình, chú cũng thấy hai đứa rất hợp nhờ chú đẩy thuyền quá ha”. Cùng cảm xúc với ông mai Quyền Linh, bà mối Ngọc Lan cũng vui mừng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Nói về cảm nhận của mình về người bạn đời, Ý Nhi tâm sự, anh đáp ứng đến 99% những yêu cầu mà cô đưa ra. Đặc biệt về tính cách thật thà, hiền lành của Văn Bình lại có nét giống ba của mình nên cô càng thêm ấn tượng. “Em đã ‘trúng tiếng sét ái tình’ ngay khi gặp anh tại chương trình nên đã quyết định bấm nút hẹn hò”, Ý Nhi nói.

Về phía chàng trai, sau 2 mối tình không thành, anh quyết định đến “Bạn muốn hẹn hò?” với hi vọng tìm được chân ái. Ngay giây phút đầu tiên gặp mặt bạn gái, Văn Bình cũng bị thu hút hoàn toàn bởi sự xinh đẹp, dịu dàng của đối phương. Xác định đây là mảnh ghép hoàn hảo dành cho mình nên anh chàng không hề do dự mà nhanh chóng bắt lấy cơ hội để được tìm hiểu Ý Nhi.

Ảnh cưới của cặp đôi Văn Bình - Ý Nhi.

Nói về quyết định kết hôn thần tốc, Ý Nhi cho hay: “Một tuần sau buổi ghi hình, anh Bình lên thăm nhà em. Lúc này cả hai quyết định đi xem ngày cưới luôn. Đây cũng không phải quyết định vội vàng vì gia đình em rất yêu quý và tin tưởng vào chương trình đã mai mối cho chúng em. Mặt khác, em cũng lớn tuổi rồi và nghĩ rằng đã đến thời điểm mình phải lập gia đình nên khi đã gặp đúng định mệnh của mình thì chúng em quyết định luôn. Hơn nữa cả hai bên gia đình đều rất ủng hộ quyết định này, mẹ em cũng rất ưng anh Bình nên khi anh hỏi cưới là mẹ đồng ý gả em luôn”.

“Thật ra, em biết chỉ một thời gian quá ngắn thì cả hai cũng chưa thể tìm hiểu kỹ về nhau nhưng theo cảm nhận của em, anh Bình là người biết làm ăn, biết chăm lo cho gia đình và rất thương em vì thể em nghĩ đã đúng người và đúng thời điểm nên em nghe theo con tim mình” - Ý Nhi nói thêm.

Theo chia sẻ, mọi thứ diễn ra khá nhanh nên Văn Bình cũng chưa kịp nói lời cầu hôn chính thức với Ý Nhi. Thay vào đó, anh chàng chủ động sắp xếp và tổ chức lễ cưới thật trọn vẹn để bù đắp cho bạn gái. Đặc biệt, anh luôn tâm lí dành sự quan tâm và những lời ngọt ngào dành cho vợ.

Chia sẻ về chuyện tình tuy ngắn ngủi nhưng cái kết đầy viên mãn, Ý Nhi cho biết: “Em và anh Bình yêu nhau mà mỗi lần gặp là trời mưa to, giống như cái ngày ghi hình chương trình thì trời cũng đổ mưa, cũng may đám cưới của tụi em diễn ra suôn sẻ, được thời tiết ủng hộ nên không gặp khó khăn gì”.

Được biết, hôn lễ của cặp đôi Văn Bình - Ý Nhi đã chính thức diễn ra vào ngày 13/6 vừa qua, trước cả khi tập phát sóng của cặp đôi tham gia được phát sóng. Hiện tại, Ý Nhi đã chuyển từ Lâm Đồng về nhà chồng ở Bình Dương để cùng xây dựng tổ ấm và phát triển công việc kinh doanh cùng chồng. Cả hai còn chia sẻ dự định sẽ sinh con trong năm sau vì “em bé tuổi Thìn thì sẽ rất hợp tuổi với ba mẹ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngỡ ngàng cặp đôi kết hôn chỉ sau 11 ngày được Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO