Người đàn ông trả lại túi vải có hơn 54 triệu đồng cho người đánh rơi

Cẩm Kỳ 23/05/2023 22:25

Phát hiện túi vải màu đen bên trong chứa hơn 54 triệu đồng tiền mặt, anh Tô Minh Thông đã lên cơ quan công an nhờ tìm người trả lại.

Chiều 23/5, nguồn tin từ Công an thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh), đơn vị vừa phối hợp với anh Tô Minh Thông (45 tuổi, trú tại tổ dân phố 9, thị trấn Cẩm Xuyên) trao trả lại số tiền hơn 54 triệu đồng cùng một số tài sản cho người đánh rơi.

Trước đó, chiều cùng ngày, trong lúc đi giao hàng trên QL1 (đoạn qua xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên) anh Tô Minh Thông phát hiện một chiếc túi vải màu đen. Qua kiểm tra, bên trong túi vải có 54.250.000 đồng và một số sổ sách.

Anh Tô Minh Thông đã trao trả toàn bộ tài sản trên cho người đánh rơi.

Ngay sau đó, anh Thông đã đến trụ sở Công an thị trấn Cẩm Xuyên để trình báo về sự việc và nhờ tìm người đánh rơi để trả lại.

Qua thông tin từ sổ sách trong túi, Công an thị trấn Cẩm Xuyên đã nhanh chóng xác minh và xác định chủ nhân của số tài sản trên là bà Trần Thị Huân (55 tuổi, làm nghề buôn bán ở xã Nam Phúc Thăng, huyện Cẩm Xuyên).

Vào lúc 17h cùng ngày, dưới sự chứng kiến của Công an thị trấn Cẩm Xuyên, anh Tô Minh Thông đã trao trả toàn bộ tài sản trên cho bà Huân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông trả lại túi vải có hơn 54 triệu đồng cho người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO