Nhà mình lạ lắm - phim hài về gia đình lên sóng vào 17/7

Thảo Vy 14/07/2023 07:43

12 tập "Nhà mình lạ lắm" lên sóng vào 17/7 tới đây trên K+ hy vọng sẽ mang tới câu chuyện thú vị về gia đình cho khán giả.

Phim truyền hình đề tài gia đình đang ngày càng khẳng định sức hút với khán giả nhờ sự gần gũi, dễ chạm tới cảm xúc và phù hợp với người xem ở nhiều độ tuổi khác nhau. Góp mặt vào mảng đề tài này, series phim “Nhà mình lạ lắm” vừa được ra mắt với dàn diễn viên thực lực từ cả 2 miền Nam, Bắc kỳ vọng sẽ góp thêm một món ăn tinh thần cho khán giả.

Đoàn làm phim "Nhà mình lạ lắm!" ra mắt khán giả tại Hà Nội.

Phim “Nhà mình lạ lắm” kể về gia đình có 8 thành viên nhưng lại luôn “nguội lạnh” vì sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. Gia đình đặc biệt này bắt đầu thay đổi khi cô bé Thanh Mỹ gặp sang chấn tâm lý nặng sau vụ tai nạn thảm khốc.

Lúc này cả nhà sẽ phải tập trung chăm sóc cho cô bé và sự khác biệt của họ liên tục tạo ra những tình huống oái oăm khiến gia đình vốn “nguội lạnh” bây giờ lại “nóng” hơn bao giờ hết.

Những sự việc liên tiếp xảy ra sau khi bé Thanh Mỹ mất trí nhớ vì tai nạn cũng phơi bày con người thực của các thành viên trong gia đình đằng sau lớp vỏ bọc mà họ tạo ra. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình cho khán giả.

“Nhà mình lạ lắm” có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực gồm: NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Le Bống, Tuấn Tú, Hương Giang, Samuel An, Nhã Uyên…

Giữ vai trò đạo diễn cho bộ phim là Đinh Tuấn Vũ. Được biết đến với nhiều tác phẩm điện ảnh thành công như: “Cuộc đời của Yến”, “Truyền thuyết về Quán Tiên”... nhưng đây lại là lần đầu tiên anh thực hiện một series phim truyền hình nhiều tập.

Định hướng sản xuất các tác phẩm truyền hình chất lượng cao, tiệm cận điện ảnh từ năm 2021. Đây là series phim thứ 4 do truyền hình K+ sản xuất. “Nhà mình lạ lắm” có độ dài 12 tập, sẽ lên sóng vào 20h thứ Hai, thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7 trên kênh K+ Cine và ứng dụng K+.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà mình lạ lắm - phim hài về gia đình lên sóng vào 17/7

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO