Nhà phát triển bất động sản Eurowindow Holding “tỏa sáng” Top Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
Mới đây, Eurowindow Holding đã được vinh danh trong Top Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Với vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, doanh nghiệp không ngừng tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số và giải pháp xanh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, đồng thời kiến tạo những dự án chất lượng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế.
Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 22 với chủ đề "Doanh nghiệp vươn tầm" do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức, biểu dương và vinh danh các thương hiệu có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững. Đồng thời, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng cao của Việt Nam trong năm nay và trong giai đoạn tiếp theo.
Các tiêu chí bình xét các doanh nghiệp trong Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 cho thấy một bước chuyển mình trong cách nhìn nhận. Thành công của doanh nghiệp không chỉ được đo bằng lợi nhuận, mà còn bởi năng lực sáng tạo, giá trị bền vững, đóng góp thiết thực cho cộng đồng và khả năng vươn ra thế giới.
Phát biểu tại lễ nhận giải, bà Lại Ngọc Dung - Giám đốc Marketing Eurowindow Holding phát biểu: “Việc Eurowindow Holding tiếp tục được công nhận trong Top Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 là niềm tự hào, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Với định hướng phát triển bền vững, Eurowindow Holding không chỉ chú trọng kiến tạo những công trình có giá trị thẩm mỹ, mà còn hướng tới xây dựng môi trường sống xanh, an toàn, hiện đại và góp phần kiến tạo diện mạo đô thị Việt Nam”.

Eurowindow Holding hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm: Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng và nội thất; phát triển dự án bất động sản; xây dựng và quản lý xây dựng; quản lý khai thác vận hành; tài chính - ngân hàng.
Trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Eurowindow được biết đến là đơn vị tiên phong ngành cửa, nhiều năm liền giữ vị trí dẫn đầu về thị phần cũng như doanh số.
Trong lĩnh vực bất động sản, Eurowindow Holding đã và đang triển khai hàng loạt dự án quy mô lớn nhỏ trong và ngoài nước với tổng diện tích lên tới hàng nghìn ha. Nhiều công trình tiêu biểu đã hoàn thành và đi vào hoạt động, có thể kể đến: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Matxcova (Liên bang Nga), Trung tâm thương mại Vicentra (Vinh, Nghệ An), Trung tâm thương mại Melinh PLAZA (Mê Linh, Hà Nội), Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Hà Đông (Hà Đông, Hà Nội), Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building (Đống Đa, Hà Nội), Khu đô thị Eurowindow Twin Parks (Gia Lâm, Hà Nội), Khu đô thị Eurowindow River Park (Đông Anh, Hà Nội), Eurowindow Garden City (Thanh Hóa), Melinh PLAZA Yên Bái (Yên Bái)…
Song song với đó, Eurowindow Holding đang tiếp tục triển khai một loạt dự án mới, trong đó nổi bật có: Khu đô thị Eurowindow Sport Garden, Khu đô thị Eurowindow Central Avenue (Nghệ An), Khu đô thị Eurowindow Light City (Thanh Hóa), Wonder City Van Phong Bay (Khánh Hòa), Khu đô thị Eurowindow Green Capital (Tây Ninh), Khu đô thị Eurowindow Mega City và Eurowindow Home Resort (Hưng Yên – TP Thái Bình cũ).

Trước đó, Eurowindow Holding đã được hàng trăm giải thưởng uy tín: Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba, nhiều năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, Top 5 Dự án nhà ở đại chúng tốt nhất Việt Nam, Top 10 Dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất Việt Nam, Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển cao cấp nhất Việt Nam, Top 10 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam, Top 10 Tòa nhà văn phòng tốt nhất Việt Nam, Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...
Những thành tích nổi bật này không chỉ khẳng định chất lượng và uy tín thương hiệu, mà còn minh chứng cho cam kết bền bỉ của Eurowindow Holding trong việc kiến tạo giá trị sống bền vững, phát triển toàn diện và nâng tầm chuẩn mực bất động sản tại Việt Nam.