Nhiều thí sinh hào hứng bước ra từ phòng thi môn Toán

Ngọc Ánh 28/06/2023 17:45

Chiều ngày 28/6, các thí sinh bước vào làm bài thi môn Toán với thời gian 90 phút. Thời gian làm bài bắt đầu từ 14h30 và kết thúc vào lúc 16h.

Đề thi Toán năm nay được nhiều thí sinh nhận xét là khá vừa sức, rất nhiều em hoàn thành bài thi một cách nhanh chóng và tự tin với số điểm mình sẽ đạt được trong môn Toán.

Thí sinh Đỗ Minh Thu vui vẻ sau bài thi của mình. Ảnh: Ngọc Ánh.

Em Đỗ Minh Thu - Thí sinh thi tại điểm THPT Cầu Giấy chia sẻ: “Đối với em thì đề thi Toán năm nay không quá khó, tính phân hóa đề thi rõ ràng. Em làm được 48/50 câu và em cảm thấy đề thi năm nay khá dễ so với các đề thi của năm trước”.

Chia sẻ với PV, em Đăng - học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết: “Em thì cảm thấy đề thi năm nay hơi khó, em làm khoảng được 45/50 câu. Em thấy đề năm nay khá khó so với năm ngoái".

Tuy đề khá khó nhưng Đăng tự tin mình sẽ đạt được trên 8 điểm. Ảnh: Ngọc Ánh.

Kết thúc 90 phút làm bài thi, các thí sinh lần lượt ra về trong sự vui mừng phấn khởi nhưng cũng không ít thí sinh lộ rõ sự lo lắng cho bài thi của mình. Sau khi hoàn thành bài thi môn Ngữ văn và Toán thì ngày mai 29/6, thí sinh tiếp tục làm bài thi Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội vào buổi sáng, buổi chiều thi Ngoại ngữ và kết thúc kỳ thi THPT 2023.

Đề thi môn Toán kỳ thi THPT 2023.
Thí sinh lần lượt ra về sau khi kết thúc môn thi thứ 2. Ảnh: Ngọc Ánh.
Phụ huynh đứng đợi con mình sau giờ thi căng thẳng. Ảnh: Ngọc Ánh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhiều thí sinh hào hứng bước ra từ phòng thi môn Toán

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO