Nhìn lại khoảnh khắc 'final walk' của Top 3 Miss World Vietnam 2022

Vân Vân 23/07/2023 20:51

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng với Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Phương Nhi đã có những khoảnh khắc xúc động với bài phát biểu trong màn “final walk” tại đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 diễn ra tại Merryland Quy Nhơn, tối 22/7.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 có màn "final walk" ấn tượng trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023.

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 để lại nhiều dư âm cho fan yêu sắc đẹp. Không chỉ tìm ra người thắng cuộc, đêm chung kết còn gây ấn tượng bởi màn “final walk” của Top 3 Miss World Vietnam 2022. Năm nay, bên cạnh Hoa hậu Mai Phương, 2 Á hậu - Bảo Ngọc và Phương Nhi cũng có những chia sẻ sau hành trình 1 năm nhiệm kỳ với nhiều nỗ lực.

Trước khi công bố Top 3 Miss World Vietnam 2023, Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất hiện vô cùng nổi bật trong bộ dạ hội màu xanh dương đầy lấp lánh đến từ NTK Lê Thanh Hòa.

Hoa hậu Mai Phương xuất hiện trên nền nhạc ca khúc "Give Me A Chance" do chính mình thể hiện.

Trong những khoảnh khắc sải bước cuối cùng trên cương vị đương kim Miss World Vietnam 2022, Mai Phương khiến cho nhiều khán giả, khách mời không khỏi rơi nước mắt với bài phát biểu đầy cảm xúc, kỷ niệm trong 1 năm đương nhiệm của mình.

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ: “Tôi là một cô gái luôn tin vào phép màu. Hành trình của tôi là một và duy nhất. Tôi đã có những tháng ngày được vùng vẫy, sống và làm việc bằng tất cả tấm lòng trong sự yêu thương của mọi người. Nhìn lại, hành trình của mình, Mai Phương cảm thấy biết ơn vô cùng.

Những bài học đã qua, những người bạn, những người đồng nghiệp đã gặp, nhiều sự chỉ dạy, nhiều sự vấp ngã. Nhưng tất cả mọi thứ đều được gói gọn trong 2 từ biết ơn”.

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến bố mẹ ở nơi xa và cảm ơn mảnh đất Quy Nhơn - nơi cô đăng quang.

Bảo Ngọc chia sẻ về sự cố gắng sau khi trở thành Á hậu 1 Top 3 Miss World Vietnam 2022.

Trong khi đó, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 - Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc lại xuất hiện trong trang phục dạ hội đầy sang trọng, kiêu sa đến từ NTK Nguyễn Phúc Tuấn.

Cô đạt thành tích Hoa hậu quốc tế - Hoa hậu Liên lục địa 2022 trong thời gian đương nhiệm. Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, cô có những phút giây trải lòng, chia sẻ về những sự cố gắng của mình: “Ngọc muốn thay lời tri ân đến mọi người bằng một món quà, đó là chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa MIC, và ghi danh là người Việt Nam đầu tiên đăng quang cuộc thi sau 50 năm tìm kiếm chủ nhân của chiếc vương miện quốc tế".

Á hậu Phương Nhi không giấu được sự xúc động trong màn "final walk" sau hơn 1 năm đăng quang.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Nguyễn Phương Nhi không kém cạnh đàn chị khi xuất hiện như “công chúa” dạo bước trên sân khấu “final walk” với chiếc đầm dạ hội màu hồng ngọt ngào, nữ tính đến từ NTK Lê Thanh Hòa.

Cô không giấu được sự xúc động: “Suốt 11 tháng vừa qua, Phương Nhi luôn trân trọng và yêu thương ngôi vị Á hậu 2 của mình. Phương Nhi tự tin về bản thân, từ một cô gái, rụt rè trước đám đông, đến một Á hậu dám thể hiện bản thân, dám theo đuổi đam mê nghệ thuật, tự tin làm những gì mình muốn. “Every great dream begins with a dreamer” - Mọi giấc mơ tuyệt vời đều bắt đầu với 1 người dám mơ mộng. Phương Nhi là 1 người dám đấu tranh cho ước mơ của mình, chỉ cần bạn dám bước chân ra khỏi vùng an toàn của bản thân dám theo đuổi ước mơ và tin vào bản thân mình chắc chắn phía trước có rất nhiều điều tuyệt vời đang đợi chờ bạn".

Kết thúc nhiệm kỳ, Top 3 Miss World Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những dự án mới, thực hiện những dự định còn ấp ủ. Tuy hành trình khép lại nhưng 3 cô gái mong muốn sẽ mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng, cho nền giải trí Việt Nam trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhìn lại khoảnh khắc 'final walk' của Top 3 Miss World Vietnam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO