Những người có công là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo

D.P. 21/07/2017 18:00

Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực khi tới thăm và tặng quà các thương binh, gia đình chính sách người có công với cách mạng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang vào chiều ngày 21/7.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực thăm hỏi các thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng.

Tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực ân cần thăm hỏi và lắng nghe tâm tư của các thương bệnh binh.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cho biết, đây là một hoạt động thường niên của UBTƯ MTTQ Việt Nam nhằm tri ân những người đã có những cống hiến, hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.

Đánh giá cao những hoạt động của Trung tâm trong công tác chăm lo sức khỏe cho thương bệnh binh nặng và những người có công trong thời gian qua, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực mong muốn Trung tâm sẽ luôn phát triển để có điều kiện chăm lo tốt hơn nữa cho các thương bệnh binh, các gia đình chính sách, người có công.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cũng đến thăm và tặng quà hai gia đình thương binh tiêu biểu tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực Thăm gia đình ông Nguyễn Văn Hội, thương binh 4/4.

Thăm gia đình ông Nguyễn Văn Hội, thương binh 4/4, là hộ gia đình thương binh làm kinh tế giỏi, đồng thời rất nhiệt tình tham gia các công tác xã hội, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực mong muốn ông Hội cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống mẫu mực ở khu dân cư và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đến trao quà tại gia đình bà Đỗ Thị Lệ, Mẹ Việt Nam anh hùng, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực ân cần chia sẻ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh cao cả của các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng đồng thời cho biết, những người làm công tác Mặt trận luôn muốn làm được nhiều hơn nữa trong công tác đền ơn đáp nghĩa để tri ân sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh và những người có công với nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những người có công là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO