Những 'siêu phẩm' hoạt hình đổ bộ màn ảnh cuối năm 2023

Q. Chi 23/09/2023 17:41

Làn sóng hoạt hình nửa cuối năm nay dự kiến sẽ tiếp tục khuấy động phòng vé toàn cầu với sự góp mặt của nhiều thương hiệu đình đám cùng những tựa phim mới mẻ cực hấp dẫn. Bên cạnh sự góp mặt của các tác phẩm đến từ những “ông lớn” Universal, Illumination và Paramount, còn có một bộ phim của dự án ekip Việt nổi tiếng toàn cầu đang sắp sửa ra mắt.

Paw Patrol: The Mighty Movie (Tựa Việt: Paw Patrol: Phim siêu đẳng)

Paw Patrol: Phim siêu đẳng sẽ là "siêu phẩm" hoạt hình hấp dẫn đổ bộ màn ảnh cuối năm 2023.

Thành công vang dội của phần 1 đã góp phần giúp Paramount Pictures tiếp tục phát hành phần 2 cho biệt đội cún cứu hộ "Paw Patrol". Ra mắt vào dịp trung thu năm nay, phần phim mới mang tên "Paw Patrol: Phim siêu đẳng" lần này sẽ mang đến chuyến phiêu lưu ở một đẳng cấp mới.

Câu chuyện bắt đầu khi một vụ va chạm thiên thạch kỳ diệu xảy ra và hạ cánh xuống thành phố phiêu lưu, mang lại cho những chú cún Paw Patrol siêu năng lực, biến chúng thành The Mighty Pups (Những chú chó con hùng mạnh). Đối với Skye, thành viên nhỏ nhất trong đội, sức mạnh mới này là một giấc mơ trở thành hiện thực. Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi đối thủ không đội trời chung của lũ trẻ là Humdinger vượt ngục và hợp tác với Victoria Vance, một nhà khoa học điên cuồng bị ám ảnh bởi thiên thạch, để đánh cắp siêu năng lực và biến mình thành siêu ác nhân.

Để bảo vệ cư dân thành phố, những chú cún anh hùng phải ngăn chặn siêu tội phạm trước khi quá muộn và Skye sẽ cần phải biết rằng ngay cả thành viên nhỏ nhất cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn nhất. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu vào 29/9/2023 và mở những suất chiếu sớm trong hai ngày cuối tuần 23 và 24/9.

Wolfoo và Hòn đảo kỳ bí

Cảnh phim "Wolfoo và Hòn đảo kỳ bí".

Sau những thành công đạt được trên nền tảng Youtube, đây là lần đầu tiên thương hiệu chú sói nhỏ Wolfoo đình đám được sản xuất hoàn toàn bởi đội ngũ Việt Nam được chính thức ra màn ảnh rộng. "Wolfoo và hòn đảo kỳ bí" là câu chuyện xoanh quanh nhân vật chính là Wolfoo 8 tuổi - một chú sói vui vẻ, tốt bụng và yêu thích sự khám phá.

Đồng hành cùng Wolfoo chính là cô em gái Lucy 6 tuổi tinh nghịch, hay làm nũng nhưng vô cùng yêu thương anh trai. Câu chuyện bắt đầu khi hai anh em Wolfoo và Lucy bị hút vào một chiếc dây chuyền và đến với Linh Giới - một thế giới vô cùng kỳ diệu.

Tại Linh giới, một sự cố bất ngờ đã khiến hai anh em bị chia tách. Trong hành trình tìm em gái, Wolfoo đã vô tình bị cuốn vào cuộc đấu tranh khốc liệt chống lại binh đoàn quỷ dữ - đứng đầu là chúa quỷ Bane - đang cai trị đảo thần bí.

Không chỉ là câu chuyện phiêu lưu thuần túy, bộ phim còn mang trong mình những bài học quý giá về sự sáng tạo, sự can đảm và cả tình yêu thương. Tất cả những điều đó đã tạo nên một bộ phim thỏa mãn sự giải trí nhưng cũng đầy tính giáo dục, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho cả gia đình. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 13/10/2023

Trolls Band Together (Tựa Việt: Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc)

Hội quỷ lùn tinh nghịch trở lại màn ảnh rộng với phần phim thứ 3.

Cũng là một thương hiệu luôn được các khán giả nhí ưa thích, hội quỷ lùn tinh nghịch trở lại màn ảnh rộng với phần phim thứ 3 sau các dự án thành công trước đó. Sau khi đã “thả thính nhau no nê” trong 2 phần đầu, Poppy và Branch chính thức trở thành một đôi trong "Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc".

Tuy nhiên một bí mật về Branch khiến mối quan hệ của cả hai bị ảnh hưởng, đó là Branch từng là thành viên nhóm BroZone - thần tượng khi xưa của Poppy.

Trolls Band Together chính là hành trình để Poppy và Branch cùng nhau tái hợp ban nhạc BroZone, song đối mặt với nhiều khó khăn khi người anh Floyd bị cặp đôi phản diện Velvet & Veneer bắt cóc. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 17/11/2023.

Migration (Tựa Việt: Nhà Vịt di cư)

"Nhà Vịt di cư" được xem là dự án hoạt hình trọng điểm thu hút sự quan tâm cuối năm 2023.

"Nhà Vịt di cư" được xem là dự án hoạt hình trọng điểm của Universal và Illumination trong dịp cuối năm nay bởi đây là một thương hiệu phim hoàn toàn mới. Nội dung phim khai thác sâu sắc yếu tố gia đình, kể về một gia đình vịt trời Mallard đang đến mùa di cư. Trong khi ông bố Mack bảo thủ muốn theo kế hoạch di cư cũ, thì mẹ Pam muốn có một chuyến đi thú vị khác đến vùng Jamaica nhiệt đới.

Sau khi thành công thuyết phục chồng, Pam và cả nhà bay di cư đến Jamaica, nhưng chuyến đi nhanh chóng lại bất ngờ gặp nhiều trở ngại. Liệu nhà Mallard sẽ giải quyết thế nào?

Phim được đạo diễn bởi Benjamin Renner, nhà làm phim từng được đề cử giải Oscar với tác phẩm hoạt hình nổi tiếng "Ernest & Celestine", đồng đạo diễn bởi Guylo Homsy (Sing 2).

Cạnh đó, "Nhà Vịt di cư" còn được biên tập bởi Christian Gazal (Happy Feet, Peter Rabbit), thiết kế bởi Colin Stimpson (The Secret Life of Pets 2), kịch bản của Mike White, tác giả từng đoạt giải Emmy với The White Lotus và là nhà biên kịch của School of Rock. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 22/12/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những 'siêu phẩm' hoạt hình đổ bộ màn ảnh cuối năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO