Ninh Thuận: Tổng kết giải golf ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo’ năm 2023

Xuân Hiếu 17/10/2023 09:33

Ngày 16/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận tổ chức Tổng kết Giải golf ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh năm 2023. Ông Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, Trưởng Ban tổ chức giải chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh cuộc họp.

Được biết, Giải golf ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo” năm 2023 đã thu hút hơn 160 golfer tích cực tham gia thi đấu hấp dẫn, kịch tính. Đây là giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động trong Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2023; được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận chủ trì, phối hợp tổ chức lần đầu tiên với phương châm “Chia sẻ yêu thương, kết nối nguồn lực; Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Thông qua giải đấu này, Ban Tổ chức giải đã vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Ninh Thuận ủng hộ tiền, hiện vật và đăng ký ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận với số tiền 2,8 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Bình, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các thành viên Ban Tổ chức đã tích cực vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm để hỗ trợ cho người nghèo nên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, được dư luận đồng tình, ủng hộ cao.

Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới đề nghị Tỉnh ủy Ninh Thuận tiếp tục cho chủ trương tổ chức giải golf ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” để trở thành giải đấu thường niên của tỉnh. Qua đây, sẻ huy động thêm nhiều nguồn lực chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo và phát triển môn golf gắn với thu hút đông đảo du khách đến với tỉnh nhà. UBND tỉnh Ninh Thuận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Ninh Thuận kịp thời khen thưởng động viên một số cơ quan, đơn vị, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong tham mưu, phối hợp, phục vụ công tác tổ chức Giải golf ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Ninh Thuận năm 2023 thành công tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ninh Thuận: Tổng kết giải golf ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo’ năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO