Nổ lớn tại Nam Định, 3 người tử vong

Duy Hưng 14/04/2017 11:00

Sáng ngày 14/4, thông tin với PV Đại Đoàn Kết, ông Phạm Trọng Duy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trực Ninh (Nam Định) cho biết hiện công an và các cơ quan chức năng khác ở địa phương đang tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ, gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện vào tối ngày 13/4.

Ngôi nhà ông Thử - nơi vừa xảy ra vụ nổ gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra vào khoảng 21h ngày 13/4 tại nhà ông Nguyễn Văn Thử (69 tuổi, trú tại thôn Thanh Minh, xã Trực Phú, huyện Trực Ninh) làm 3 người chết, 1 người bị thương nặng...

Vào khoảng thời gian trên, người dân trong thôn bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn phát ra từ khu vực nhà ông Thử. Khi đến nơi, người dân phát hiện có 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

3 người tử vong gồm, anh Nguyễn Văn Duy (31 tuổi, cháu họ ông Thử); Nguyễn Văn Trí (10 tuổi), Nguyễn Văn Nam (5 tuổi) cùng là cháu nội ông Thử. Người bị thương nặng là ông Nguyễn Văn Thụy, là con trai ông Thử và là bố của em Trí và em Nam). Ông Thụy sau đó đã được người thân đưa đi cấp cứu tại BV Việt Đức (Hà Nội).

Chưa rõ nguyên nhân chính thức của vụ nổ nhưng theo người dân địa phương vụ nổ có liên quan đến vật liệu nổ...

Được biết, ngay sau khi vụ nổ xảy ra, gây hậu quả nghiêm trọng, Công an tỉnh Nam Định, Công an huyện Trực Ninh và các đơn vị chức năng ở địa phương đã có mặt tại hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ lớn tại Nam Định, 3 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO