Nỗ lực xây dựng nhà trường an toàn, chia sẻ yêu thương

Xuân Ngọc - Quang Vinh 05/09/2023 13:03

Trường THCS Kim Giang đã chuẩn bị về mọi mặt chu đáo, khang trang, sạch đẹp đón chào các em học sinh đến trường bắt đầu một năm học mới tiến tới chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập trường.

Bà Phạm Thị Xuân Oanh, Hiệu trưởng trường THCS Kim Giang (Thanh Xuân Hà Nội) cho biết, hòa cùng không khí học sinh cả nước hân hoan dự Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024, Trường THCS Kim Giang tổ chức Lễ khai giảng đón chào các em học sinh thân yêu, đặc biệt là các em học sinh khối 6 bước vào năm học mới.

Đại diện học sinh khối 9 tặng hoa chào đón các em học sinh khối 6 Trường THCS Kim Giang (Thanh Xuân, Hà Nội).

Để chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm nay, Trường THCS Kim Giang đã chuẩn bị về mọi mặt chu đáo, khang trang, sạch đẹp đón chào các em học sinh đến trường bắt đầu một năm học mới với nhiều niềm vui, thành tích và đổi mới, tiến tới chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập trường vào ngày 20/11 sắp tới.

Năm học 2022 - 2023, tỉ lệ học sinh đỗ vào lớp 10 công lập là 97,03% và nhiều học sinh đỗ vào các trường chuyên. Đặc biệt, học sinh nhà trường đã thực hiện tốt “Lễ nghĩa trong trường học và gia đình”, 100% học sinh biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, biết chia sẻ yêu thương; Khoanh tay chào hỏi lễ phép ông bà, cha mẹ, thầy cô, khách đến trường… Nhà trường an toàn, không có bạo lực học đường. Môi trường thân thiện, an toàn và hạnh phúc.

Năm học 2022 - 2023, Trường THCS Kim Giang đã tổ chức cho học sinh tham gia thi giao lưu và hội nhập quốc tế với các Kỳ thi: Toán học Quốc tế SEAMO; Kỳ thi Olympic Khoa học, Toán & Tiếng Anh ASMO; Tìm kiếm tài năng Toán học Quốc tế ITMC Thái Lan; Kỳ thi thách thức tư duy thuật toán Bebras; Kỳ thi Olympic Toán Singapore và Châu á SASMO; Kỳ thi Olympic Toán & Khoa học Quốc tế Philippines PhiMo 2023; Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế TIMO 2023; Kỳ thi Toán, khoa học quốc tế STEMCO… với tổng số học sinh đạt được 392 Huy chương trong đó 63 Huy chương Vàng, 138 Huy chương Bạc, 191 Huy chương Đồng.

Hiệu trưởng Trường THCS Kim Giang đánh trống Khai giảng năm học 2023 - 2024.
Cô trò trường THCS Kim Giang hân hoan bước vào năm học mới.

Công tác phối hợp các lực lượng giáo dục trong và ngoài nhà trường đã được BGH quan tâm đúng mức, do đó đã phát huy được sức mạnh tập thể, sức mạnh nội lực của nhà trường trong việc triển khai các hoạt động.

Chị Nguyễn Hạnh (Thanh Xuân, Hà Nội), một phụ huynh trường THCS Kim Giang cho biết, năm nay có con gái lớn vào lớp 6, tôi vô cùng hồi hộp và háo hức xen lẫn lo lắng, do năm nay các con sinh năm 2012 tăng đột biến, các trường đều quá tải. Nhưng tôi vẫn tin tưởng vào sự quản lý của nhà trường, của thầy cô. Chúc các con và thầy cô có một năm học đạt nhiều thành tích tốt.

Một số hình ảnh của học sinh tại Hà Nội dự Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024:

Ban Giám hiệu Trường tiểu học Đại Kim đón chào các em học sinh khối lớp 1.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nỗ lực xây dựng nhà trường an toàn, chia sẻ yêu thương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO