Ông trùm Wagner thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Tver?

Hà Anh (theo RIA Novosti) 24/08/2023 10:19

Theo danh sách hành khách do Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang Nga công bố, trong số các nạn nhân của vụ rơi máy bay ở vùng Tver (Nga), có một người đàn ông tên gọi Prigozhin (được cho là người đứng đầu Tập đoàn Wagner, Yevgeny Prigozhin).

Hiện trường vụ rơi máy bay. Ảnh: Telegram RIA Novosti.

Theo hãng thông tấn Nhà nước của Nga RIA Novosti, một trong những mảnh vỡ của chiếc máy bay bị rơi ở vùng Tver tối 23/8 đã được tìm thấy ở lối vào làng Kuzhenkino, cách địa điểm rơi khoảng 2 km.

Cảnh sát đã phong tỏa nơi mảnh vỡ máy bay rơi xuống. Lực lượng đặc nhiệm đã có mặt tại hiện trường. Giao thông xung quanh khu vực cũng được kiểm soát chặt chẽ, mọi phương tiện đi qua đều được hỏi về mục đích của chuyến đi.

Mảnh vỡ của chiếc máy bay xấu số được tìm thấy cách điểm rơi khoảng 2 km. Ảnh: RT.

Tối 23/8, Bộ Tình trạng khẩn cấp của Nga đã báo cáo về vụ rơi máy bay tư nhân Embraer Legacy gần làng Kuzhenkino ở vùng Tver. Trên máy bay có 10 người, trong đó có 3 thành viên phi hành đoàn. Tất cả đều đã chết.

Theo danh sách hành khách do Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang công bố, trong số các nạn nhân, có một người đàn ông tên gọi Prigozhin (được cho là người đứng đầu Tập đoàn Wagner, Yevgeny Prigozhin), tuy nhiên, không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Lực lượng đặc nhiệm có mặt tại hiện trường. Ảnh: RIA Novosti.

Chiếc máy bay bị rơi thuộc Công ty TNHH MNT-Aero, chuyên kinh doanh vận tải. Đây là máy bay hạng thương gia Embraer Legacy 600. Theo thông tin sơ bộ, chiếc máy bay có số hiệu RA-02795 ở đuôi. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn tới tai nạn.

Phát ngôn viên của cơ quan dịch vụ khẩn cấp nói với RIA Novosti rằng, thi thể của 8 người đã được tìm thấy tại địa điểm máy bay rơi. Công việc tìm kiếm và cứu hộ vẫn tiếp tục.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông trùm Wagner thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Tver?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO