Giáo dục

Ông Vương Tấn Việt sử dụng bằng cấp ba bổ túc văn hoá không hợp pháp

PV 22/10/2024 07:26

Bộ GDĐT xác định ông Vương Tấn Việt (Thượng toạ Thích Chân Quang) đã sử dụng bằng cấp ba bổ túc văn hoá không hợp pháp và ông Việt cũng đã thừa nhận việc này.

Thời gian qua, Bộ GDĐT đã xem xét quá trình đào tạo, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành xác minh bằng cấp của ông Vương Tấn Việt theo quy trình kỹ lưỡng, cẩn trọng, đúng quy định của pháp luật.

bang.jpeg
Ông Vương Tấn Việt (Thượng toạ Thích Chân Quang). Ảnh: daibieunhandan.vn

Kết quả xác định ông Vương Tấn Việt đã sử dụng bằng cấp ba bổ túc văn hoá không hợp pháp và ông Vương Tấn Việt cũng đã thừa nhận việc này.

Bộ GDĐT đã yêu cầu các cơ sở giáo dục đại học liên quan khẩn trương thu hồi văn bằng đã cấp cho ông Vương Tấn Việt theo quy định của pháp luật, đồng thời rà soát quy trình tổ chức đào tạo nhằm tránh xảy ra các trường hợp tương tự.

Trước đó, Sở GDĐT TP HCM có văn bản báo cáo Ban Tôn giáo Chính phủ - Bộ Nội vụ về xác minh văn bằng tốt nghiệp cấp ba bổ túc văn hóa của ông Vương Tấn Việt.

Theo đó, ông Vương Tấn Việt không có tên trong danh sách dự thi và bảng ghi tên ghi điểm trong kỳ thi tốt nghiệp bổ túc văn hóa cấp ba năm 1989 của Sở GDĐT TP HCM.

Đồng thời, ông Vương Tấn Việt không có tên trong danh sách cấp bằng tốt nghiệp cấp ba bổ túc văn hóa khóa ngày 6/6/1989 của Sở GDĐT TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ông Vương Tấn Việt sử dụng bằng cấp ba bổ túc văn hoá không hợp pháp