Phan Văn Đức đứt dây chằng lần hai, nghỉ thi đấu dài hạn

Lê Trang (Tổng hợp) 04/04/2023 16:25

HLV Philippe Troussier nhận tin kém vui khi tiền vệ Phan Văn Đức đứt dây chằng lần hai, phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng.

Theo thông tin từ CLB Công an Hà Nội (CAHN), tiền vệ Phan Văn Đức dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu khoảng 9 tháng để hồi phục.

Cụ thể, anh được xác định đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và bị dập sừng sau sụn chêm trong độ I, loại chấn thương cực kỳ phức tạp.

Đội bóng ngành Công an cho biết sẽ sớm thu xếp để Văn Đức được phẫu thuật xử lý chấn thương.

Trước đó, tiền vệ Phan Văn Đức chỉ thi đấu 35 phút trong trận đấu giữa Khánh Hòa gặp CLB Công An Hà Nội trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2023.

Phút 35 của trận đấu, Văn Đức ngã ra sân đầy đau đớn sau pha đỡ bóng đơn giản ở giữa sân. Tiền vệ của CAHN không chịu bất cứ áp lực nào từ đối thủ, nhưng có vẻ như việc xoay trụ quá nhanh khiến anh dính chấn thương. Ngay sau đó, Phan Văn Đức phải nằm cáng rời sân.

Phan Văn Đức gia nhập CLB CAHN vào đầu mùa giải 2023. Anh là một trong những bản hợp đồng bom tấn của tân binh V.League bên cạnh những Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu. Cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An ra sân trong cả 4 vòng đấu đầu tiên V.League 2023 nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Trước đây, Phan Văn Đức từng dính chấn thương đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu một thời gian rất dài. Sau khi trở lại thi đấu, cầu thủ sinh năm 1996 chưa thể hiện được phong độ tốt như trước đây. Anh cũng nhạy cảm hơn với những chấn thương khác nhau. Tại AFF Cup 2022, anh không ghi được bàn thắng nào. Trong hai trận đấu gặp tuyển Thái Lan ở chung kết, Phan Văn Đức cũng chơi rất mờ nhạt.

[Cúp quốc gia - giải đấu 'căn chỉnh' lực lượng]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phan Văn Đức đứt dây chằng lần hai, nghỉ thi đấu dài hạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO