Xã hội

Phát động giải báo chí Hải Phòng - Khát vọng phát triển

Phương Thanh 15/03/2024 13:58

Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần VI do Sở Thông tin & Truyền thông (TT&TT) TP Hải Phòng tổ chức.

Tại hội nghị phát động được tổ chức ngày 15/3, ông Phạm Văn Tuấn, Giám đốc Sở TT&TT TP Hải Phòng cho biết: Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần VI nhằm cổ vũ, khích lệ các nhà báo, phóng viên viết, sáng tác các tác phẩm báo chí về thành tựu nổi bật trong lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện những chủ trương, nhiệm vụ giải pháp phát triển kinh tế, xã hội của Đảng bộ và chính quyền TP Hải Phòng năm 2024.

Từ đây, Hải Phòng mong muốn đến năm 2025, thành phố là trọng điểm phát triển kinh tế biển, trung tâm du lịch quốc tế; hoàn thành xây dựng Trung tâm hành chính - chính trị thành phố tại Khu đô thị Bắc sông Cấm.

111.jpg
Ông Phạm Văn Tuấn, Giám đốc Sở TT&TT TP Hải Phòng phát biểu tại hội nghị.

Được tổ chức thường niên, qua 5 năm triển khai, Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” đã thu hút được hàng trăm tác phẩm và đông đảo các nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tham gia. Qua đó, Hải Phòng đã ghi nhận, tôn vinh, các tác giả, tác phẩm báo chí đạt chất lượng cao, nội dung và hình thức hấp dẫn, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển TP Hải Phòng.

a1.jpg
Các đại biểu bấm nút phát động Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ VI.

Bà Trần Thị Tuyết Chinh, Phó Trưởng phòng Thời sự, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng khẳng định: Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” không chỉ tạo sân chơi nghề nghiệp cho đội ngũ phóng viên mà còn góp phần tạo động lực để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác truyền thông, thông tin về hoạt động kinh tế, xã hội của TP Hải Phòng.

Hội nghị đã công bố thể lệ của Giải báo chí lần này. Giải thưởng sẽ được trao cho các tác phẩm báo chí xuất sắc thuộc một trong các loại hình: báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử. Các tác phẩm báo chí tham dự giải được đăng, phát, tính từ ngày 1/1/2024 đến 30/9/2024, có tính phát hiện, sáng tạo về nội dung, góp phần lan tỏa hình ảnh TP Hải Phòng năng động, phát triển. Cơ cấu giải thưởng gồm: 2 Giải A, 3 Giải B, 4 Giải C và 10 Giải Khuyến khích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát động giải báo chí Hải Phòng - Khát vọng phát triển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO