Phim của Mỹ Tâm, Lý Hải, Thu Trang ra rạp tháng 4

Thảo Vy 03/04/2023 11:43

Phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh”, “Tri âm The Movie: Người giữ thời gian” và “Chuyện xóm tôi: Con Nhót mót chồng” sẽ cùng nhau ra rạp trong tháng 4.

Tháng 4 năm nay, rạp Việt nổi bật khi có nhiều tác phẩm đến từ thị trường trong nước và Châu Á. Cùng với phim tự truyền về tài liệu âm nhạc, rạp Việt trở nên sôi động hơn khi có sự góp mặt của 2 đạo diễn Lý Hải và Thu Trang.

Hậu trường phim "Lật mặt 6".

Cùng ra mắt vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh”, “Chuyện xóm tôi: Con Nhót mót chồng” đều hướng đến những câu chuyện hài hước, thú vị nhưng không kém phần sâu cay. Hai bộ phim hứa hẹn bùng nổ phòng vé tại rạp Việt trong dịp nghỉ lễ năm nay.

“Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” kể về tấm vé có mệnh giá 10 ngàn đồng và sở hữu những con số "định mệnh" gồm 10, 16, 18, 20, 27, 28 - đây là tập hợp những con số ngày sinh của hội bạn thân gồm 6 người. Câu chuyện bắt đầu khi cả 6 người bạn thân quyết định mua một tấm vé số có dãy số là tập hợp ngày sinh của cả 6 người. Và nếu như tấm vé này may mắn trúng giải, họ sẽ chia đều tiền thưởng cho cả 6 người. Và quả nhiên, tấm vé định mệnh này đã đem về cho nhóm một giải thưởng tới hơn 130 tỷ.

Tuy nhiên, người giữ tấm vé số là An (Thanh Thức) lại gặp tai nạn tang thương và tấm vé số nằm ở ốp lưng điện thoại đã theo anh xuống mồ. Chính lúc này, dã tâm và bản năng của con người trỗi dậy. Hội bạn còn lại 5 người, kẻ thì muốn đào mộ để lấy tấm vé bị chôn trong mồ, người thì muốn ngăn cản bởi vì đó là phạm pháp.

Với những gì “Lật mặt” đã xây dựng được từ trước đó, phần 6 của loạt phim được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những đối thủ đáng gờm ki ra mắt phòng vé Việt trong tháng 4.

Con Nhót Mót Chồng kể phi vụ con lấy chồng, cha bỏ nhậu.

Gia nhập đường đua tháng 4,“Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng” do Thu Trang sản xuất, tiếp diễn bối cảnh từ web-drama “Chuyện xóm tui”. Phim xoay quanh nhân vật Nhót - cô gái "chưa kịp già" đã sắp mãn kinh, vội vàng tìm chồng với khao khát có một đứa con.

Trong trailer của bộ phim, sau khi ra mắt những hình ảnh đầu tiên, “Chuyện xóm tui: con nhót mót chồng” đã gợi sự tò mò về mối quan hệ cha con giữa Thái Hòa và Thu Trang.

Mỹ Tâm gia nhập đường đua với phim tài liệu về âm nhạc.

Cùng với 2 bộ phim đáng được mong chờ, rạp Việt tháng 4 chứng kiến sự trở lại của Mỹ Tâm qua bộ phim tài liệu – âm nhạc. Thông qua “Tri âm The Movie: Người giữ thời gian”, Mỹ Tâm kể về quá trình thực hiện liveshow Tri âm và hơn hai thập niên năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Bộ phim tái hiện diễn biến tâm lý và cảm xúc thăng trầm của ca sĩ suốt hai năm qua.

Trước đó, khán giả cũng có thể ra rạp thưởng thức một số tác phẩm đặc sắc đến từ Châu Á và quốc tế. Cụ thể, ngay từ cuối tuần đầu tháng 4, loạt phim điện ảnh "đổ bộ" rạp Việt gồm: “Anh em Super Mario”, “Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà”, “Tình chị duyên em”, “Câu lạc bộ sát thủ”...

Trong đó, hai tác phẩm thú vị thuộc đề tài LGBT được khán giả quan tâm là “Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà” (7/4) và “My Beautiful Man Movie: Special Edition” (14/4). Một số bộ phim giành cho trẻ nhỏ có: "The first slam dunk", "The super Mario"...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim của Mỹ Tâm, Lý Hải, Thu Trang ra rạp tháng 4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO