Chính trị

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vũ Thư

Theo Báo Thái Bình 13/01/2024 09:49

Chiều ngày 11/1, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác của Trung ương đã đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vũ Thư. Cùng đi có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Bích Hằng.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà ông Đỗ Đức Tiếp, thương binh hạng 1/4, tổ dân phố An Bình, thị trấn Vũ Thư (Vũ Thư).

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc tốt đẹp tới thương binh Đỗ Đức Tiếp cùng các thành viên trong gia đình đón năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng vì đã có những đóng góp quan trọng trong các cuộc kháng chiến giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc; mong thương binh Đỗ Đức Tiếp cùng gia đình tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư, đóng góp xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân nhấn mạnh việc thăm hỏi, tặng quà vào dịp Tết đến, xuân về là thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức, doanh nghiệp đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các hộ nghèo… để mọi người, mọi nhà đều được đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi.

Phó Chủ tịch nước yêu cầu cấp ủy, chính quyền từ tỉnh tới cơ sở tiếp tục quan tâm thực hiện tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, bảo đảm đầy đủ chế độ, chính sách cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh để có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà cho Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm dây chuyền sản xuất của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.
35_19441111012024.jpg
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng lãnh đạo tỉnh tặng quà 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

Đến thăm, động viên, tặng quà 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng, Phó Chủ tịch nước chia sẻ, năm 2023 dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị cùng sự đóng góp của các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp trong đó có giai cấp công nhân, đất nước đã được đạt những thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, trong đó có công nhân lao động. Năm 2023, Thái Bình đã đạt được những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, trong thành tựu chung đó có sự đóng góp tích cực của đội ngũ công nhân trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nói chung và của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng nói riêng.

Phó Chủ tịch nước biểu dương, ghi nhận Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, tạo việc làm cho nhiều lao động; đồng thời mong muốn doanh nghiệp tiếp tục quan tâm hơn nữa tới đời sống của công nhân, tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người có công, các gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đề nghị tỉnh Thái Bình chú trọng chăm lo Tết cho người dân, đặc biệt là rà soát những hộ nghèo, công nhân lao động có hoàn khó khăn để chủ động hỗ trợ, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Bà Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho thương binh Đỗ Đức Tiếp.
Bà Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

Nhân dịp này, bà Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho thương binh Đỗ Đức Tiếp và 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vũ Thư

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO