Xã hội

Phú Thọ: Xử lý nam thanh niên đưa xe cho bạn 'bốc đầu' giữa phố

Trần Hải 07/12/2023 16:57

Ngày 7/12, Công an tỉnh Phú Thọ thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Phú Thọ) vừa phối hợp với Công an TP Việt Trì tiến hành xác minh, làm rõ và lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện giao thông theo quy định đối với Nguyễn Quốc Huy (17 tuổi, trú tại phường Vân Phú, TP Việt Trì).

boc-dau.jpg
Hình ảnh 2 thanh niên đi xe "bốc đầu" giữa phố được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 6/12, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip 2 nam thanh niên điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm; chạy xe bằng một bánh đối với xe 2 bánh trên đoạn đường Nguyễn Trãi, thuộc phường Minh Phương, TP Việt Trì.

Phòng Cảnh sát giao thông đã phối hợp với Công an TP Việt Trì xác minh, làm rõ người điều khiển mô tô BKS 19B1- 650.52 trong đoạn clip trên là Nguyễn Huy Hoàng (18 tuổi, trú tại xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai, Hà Nội), chở người ngồi sau là Nguyễn Quốc Huy. Trong đó, Nguyễn Quốc Huy là chủ xe mô tô BKS 19B1-650.52 và Nguyễn Huy Hoàng không có giấy phép lái xe.

boc-dau-1.jpg
Huy và Hoàng đang làm việc với lực lượng chức năng. Ảnh: Trần Hải.

Ngày 7/12, Công an TP Việt Trì đã lập biên bản vi phạm hành chính để xử lý đối với Nguyễn Quốc Huy về hành vi: Giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phú Thọ: Xử lý nam thanh niên đưa xe cho bạn 'bốc đầu' giữa phố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO