Quách Ngọc Tuyên: 'Tôi vẫn chưa dám nghĩ mình là người nổi tiếng'

Ngọc Ánh 23/10/2023 14:00

Góp mặt trong tập 55 chương trình Mái ấm gia đình Việt, Diễn viên Quách Ngọc Tuyên chia sẻ về công việc và cuộc sống hiện tại, khẳng định đến thời điểm hiện tại vẫn chưa dám nghĩ mình là người nổi tiếng.

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên góp mặt tại chương trình Mái ấm gia đình Việt.

Khi được chứng kiến hình ảnh các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, vừa học tập vừa tranh thủ thời gian rảnh để phụ giúp gia đình trong chương trình Mái ấm gia đình Việt đã khiến nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên bồi hồi nhớ về quá khứ của mình, không kiềm được xúc động mà chia sẻ.

Vốn không phải con nhà nòi nên khi tốt nghiệp cấp ba, Quách Ngọc Tuyên đã phải tự tìm tòi để thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM, nơi mà anh xem là cái nôi đầu tiên đưa anh vào nghề. Hành trình theo đuổi nghệ thuật với anh “Vi Cá” cũng không phải dễ dàng.

“Hầu như tôi ý thức được một điều là có thể mình không may mắn được như những bạn khác là mình không có mối quan hệ và cũng không có kinh tế. Nên hầu như lúc đó các bạn cứ tập trung học, còn tôi ngoài học ra còn phải tranh thủ đi làm thêm kiếm tiền. Công việc chính của tôi thời điểm đó là đi làm bảo vệ ở Big C Tô Hiến Thành. Có khi tôi là diễn viên quần chúng, hoặc làm khán giả cho các chương trình truyền hình…Thời điểm đó là tôi phải trốn học đi làm quần chúng, chủ yếu để vừa được học nghề, học cách người ta làm việc và để có kinh tế trang trải cuộc sống nữa”, Quách Ngọc Tuyên kể.

Thời điểm học năm 3 đại học, Quách Ngọc Tuyên đầu quân về sân khấu “Nụ cười mới”. Được làm việc cùng nhiều cây hài nổi tiếng thời đó như cố NS Kim Ngọc, cố NS Hữu Lộc, cố NS Chí Tài, NS Hoài Linh, Hoàng mèo, Long Đẹp Trai… là một điều vô cùng may mắn với nam diễn viên. Quách Ngọc Tuyên khẳng định bản thân học được nhiều bài học từ sân khấu Nụ cười mới, từ những vai diễn nhỏ, vai quần chúng bình thường đến vài diễn hoàng tử Hàn Quốc trong liveshow của Hoài Linh là cả một sự nỗ lực học hỏi của anh chàng.

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên trong vai Vi Cá. Nguồn: VietnamNet.

Quách Ngọc Tuyên nói thêm: “Từ lúc đó đến bây giờ tôi đều không áp lực, không hề có cảm giác sợ hãi gì cả. Vì mỗi lần nhận vai diễn thì tôi đều cố gắng làm tròn trịa vai diễn nhất có thể. Cái gì không biết thì mình học thêm. Rất may mắn là các anh chị cũng không đặt áp lực cho tôi mà chỉ bảo từng chút một”. Từ sự cố gắng ban đầu, Quách Ngọc Tuyên dần tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều vai diễn, đặc biệt nhất là vai anh “Vi Cá” trong web drama "Vi Cá tiền truyện - Cá nhỏ vượt biển lớn", vai diễn trở thành biệt danh của nam diễn viên.

Quách Ngọc Tuyên khiêm tốn khẳng định bản thân may mắn khi được khán giả đón nhận vai diễn này. Bản thân anh cũng luôn cố gắng phấn đấu làm nhiều thứ hơn nữa và cũng thèm hóa thân vào nhân vật khác cũng được khán giả yêu thương như vậy. “Tôi muốn khán giả nhìn vào là thấy mình cũng làm được nhiều dạng vai chứ không phải chỉ làm giang hồ thôi. Và khi thể hiện những vai diễn khác tôi cũng được khán giả rất thích, rất đón nhận nhưng chưa đủ mạnh như vai Vi Cá”, sao phim “Lật mặt: “48H” nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quách Ngọc Tuyên: 'Tôi vẫn chưa dám nghĩ mình là người nổi tiếng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO