Chủ Nhật, 8/12/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
quảng bá
Tin tức cập nhật liên quan đến quảng bá
Làng nghề sáng tạo để chinh phục thị trường
Làng nghề Bát Tràng, huyện Gia Lâm (Hà Nội) là trung tâm sản xuất gốm lớn nhất nước ta. Tuy nhiên, ngay trên sân nhà, gốm sứ Bát Tràng cũng bị cạnh tranh quyết liệt bởi những mặt hàng ngoại nhập, từ hàng gia dụng lẫn đồ mỹ nghệ cao cấp. Trong bối cảnh đó, Bát Tràng vẫn phát triển bền vững nhờ những sáng tạo không ngừng của các nghệ nhân.
Mặt trận
Khám phá hương vị ẩm thực Malaysia
Ngày 28/11 tại TPHCM, Tổng lãnh sự quán Malaysia phối hợp cùng MM Mega Market Việt Nam (“MMVN”) tổ chức sự kiện “Hương vị ẩm thực Malaysia”.
Tuần Văn hóa – Du lịch Lai Châu tại Đà Nẵng
Tỉnh Lai Châu tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch Lai Châu năm 2024 tại thành phố Đà Nẵng với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”.
Hà Nội: Đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu sản phẩm địa phương
Ngày 19/11, Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội do ông Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ thành phố Hà Nội, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động thành phố làm Trưởng đoàn đã có buổi khảo sát, kiểm tra việc thực hiện Cuộc vận động tại huyện Mê Linh.
Làng Cựu quảng bá du lịch
Trong 2 ngày 21 - 22/11, tại làng Cựu (xã Vân Từ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình "Làng Cựu - Thời trang, nghệ thuật và du lịch". Đây là dịp quảng bá hình ảnh đặc sắc của làng Cựu, đồng thời tạo cơ hội để làng nghề hội nhập quốc tế.
Cầu nối văn hóa quê hương tới cộng đồng
Bên cạnh những nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube thì TikTok cũng có tốc độ phát triển mạnh, được ví như mảnh đất màu mỡ để các bạn trẻ khai thác, quảng bá, giới thiệu những nét đẹp văn hóa dân tộc, vùng miền.
Tăng cường giới thiệu, quảng bá đất nước, con người Việt Nam tại Brazil
Trong khuôn khổ chương trình đối ngoại nhân dân năm 2024, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương làm Trưởng đoàn đã có buổi gặp gỡ bà Marcelle Torres Alves Okuno, người được Đại sứ quán đề xuất bổ nhiệm lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Brazil.
Hội đàm về công tác Mặt trận giữa tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Sekong
Chiều 30/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Đinh Thị Hồng Minh đã đón tiếp Đoàn công tác Uỷ ban Mặt trận Lào xây dựng đất nước tỉnh Sekong (Lào) đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh.
Bà Hà Thị Nga được điều động làm Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang
Chiều 29/10, Tỉnh ủy Tuyên Quang tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.
Nâng tầm điện ảnh, mở lối du lịch
Việt Nam đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong ngành điện ảnh và du lịch. Và chương trình xúc tiến du lịch, điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của điện ảnh thế giới” diễn ra tại thành phố Los Angeles (tiểu bang California, Hoa Kỳ), được cho là một bước đột phá nhiều tham vọng.
Quảng bá hình ảnh Thủ đô với các địa phương trong nước và bạn bè quốc tế
Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tổ chức Triển lãm 'Thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của Thủ đô - 70 năm xây dựng và phát triển'.
Festival Thu Hà Nội quảng bá không gian "Hà Nội 12 mùa hoa”
Từ ngày 20 đến 22/9, Festival Thu Hà Nội được tổ chức tại khu vực phố Đinh Tiên Hoàng nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô. Tham gia gian hàng tại sự kiện, Vietravel mang đến một không gian văn hóa đậm chất thu và nhiều hành trình du lịch thu, đông ưu đãi tới 25%.
Ca sĩ Tùng Dương và Oplus quảng bá vẻ đẹp đất nước trong MV mới
Các ca sĩ trong MV "Việt Nam muôn màu" mặc áo dài, dẫn khán giả đi qua những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội như: Hồ Gươm, Cột cờ Hà Nội, Hoàng thành Thăng Long...
Quảng bá nông sản, văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc
Ngày hội nông sản OCOP và văn hóa ẩm thực 6 tỉnh Việt Bắc diễn ra từ ngày 25 - 28/8 tại thành phố Bắc Kạn.
Quảng Ninh: 14 người đẹp tranh tài trong đêm chung kết duyên dáng Đầm Hà
Tối 11/8, tại huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) diễn ra đêm Chung kết duyên dáng Đầm Hà với sự tham gia tranh tài của 14 thí sinh.
Bao giờ Việt Nam trở thành ‘phim trường quốc tế’?
Một trong những hoạt động xúc tiến du lịch được cho là hiệu quả để thu hút du khách và phát triển kinh tế du lịch đó là thông qua điện ảnh. Quảng bá vẻ đẹp của thiên nhiên, di sản thông qua những bộ phim “bom tấn” của thế giới đã từng được nhiều quốc gia thực hiện và thu hút rất đông du khách quốc tế tìm đến. Các bối cảnh, phim trường của các đoạn làm phim sau đó cũng trở thành điểm tham quan phục vụ du khách… Nhưng bao giờ Việt Nam sẽ làm được?
Để Việt Nam trở thành ‘phim trường thế giới’
Việt Nam tự hào với nhiều thắng cảnh đẹp. Nhưng làm gì để cảnh đẹp đó “bước vào” những bộ phim điện ảnh, nhất là những bộ phim bom tấn? Làm cách nào để nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ điện ảnh thế giới?...
Tìm đường đưa văn học Việt Nam ra thế giới
Đưa văn học Việt Nam ra thế giới là một công việc quan trọng cần thiết trong việc truyền bá tư tưởng, văn hóa, xã hội, con người Việt Nam thông qua tác phẩm văn chương với công chúng quốc tế.
Di sản múa: Điểm nhấn trong phát triển du lịch
Hiện nay, du lịch ở Việt Nam phát triển khá mạnh. Và nghệ thuật múa đã trở thành hồn cốt xây dựng lên chương trình văn nghệ phục vụ du lịch theo nhiều hình thức khác nhau…
Trên hành trình công nghiệp văn hóa
Khái niệm công nghiệp văn hóa tới nay đã dần trở nên quen thuộc. Tuy nhiên, để có được sự bứt phá thì còn nhiều việc phải làm.
Truyền thông quảng bá ‘35 trip Du lịch Quảng Bình’
“35 trip Du lịch Quảng Bình” là 35 sản phẩm truyền thông giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của du lịch; về con người, vùng đất, văn hóa, ẩm thực Quảng Bình trên các nền tảng số do Sở Du lịch Quảng Bình quản lý, vận hành.
Quảng Bình: Quảng bá du lịch xanh và sản phẩm OCOP
Chương trình “Du lịch xanh và sản phẩm OCOP Quảng Bình: Hành trình chinh phục thị trường” đã được tổ chức nhằm góp phần quảng bá mạnh mẽ các sản phẩm du lịch thân thiện, sản phẩm OCOP Quảng Bình đến với du khách.
Xem thêm