Quảng Bình: Để xe máy trên cầu, người phụ nữ nhảy sông tự vẫn

Thanh Hà 19/08/2023 20:39

Lực lượng chức năng huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) vừa tìm thấy thi thể một phụ nữ 25 tuổi tự tử trên sông Dinh.

Tối 19/8, ông Phan Văn Trưng - Chủ tịch UBND thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình xác nhận trên địa bàn vừa có người nhảy cầu tử vong.

Nạn nhân là chị Trần Thị Thúy N. (25 tuổi; ở Tổ dân phố Quyết Tiến, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch) đã lập gia đình và có con nhỏ 3 tuổi.

Xe máy và đôi dép nạn nhân để lại trên cầu sông Dinh.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 19/8, người dân ở thị trấn Nông trường Việt Trung - khi đi qua cầu sông Dinh thì bất ngờ phát hiện chiếc xe máy bỏ lại giữa cầu nhưng không có người. Cạnh xe máy có đôi dép, nghi ngờ có người nhảy cầu tự tử nên lập tức trình báo với chính quyền địa phương.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền thị trấn Nông trường Việt Trung đã phối hợp với lực lượng chức năng huy động các phương tiện và người dân địa phương triển khai các biện pháp tìm kiếm.

Sau nhiều nỗ lực, đến khoảng 14h40 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách vị trí nhảy cầu không xa.

Hiện lực lượng chức năng đã làm các thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục tập quán địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Bình: Để xe máy trên cầu, người phụ nữ nhảy sông tự vẫn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO