Quang Hải sẽ khoác áo số 19 ở CLB Công An Hà Nội

K.Huyền (tổng hợp) 02/07/2023 08:47

Quang Hải đã không còn ràng buộc với Pau FC, có thể thi đấu cho CLB CAHN ở vòng 13 V-League 2023 vào chiều 2/7.

Nguyễn Quang Hải sẽ khoác áo số 19 ở đội bóng mới (Ảnh: CAHN FC).

Theo Dân trí, Tiền vệ Quang Hải đã hoàn tất các thủ tục khoác áo CLB Công An Hà Nội (CAHN), có thể ra sân ở vòng 13 V-League 2023 (17h ngày 2/7).

Tất cả các trận đấu thuộc vòng 13 V-League 2023 đều diễn ra vào lúc 17h chiều 2/7 trên 7 sân cỏ trong cả nước. Riêng CLB CAHN sẽ có chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân tại Đà Nẵng.

Hiện tại, trong danh sách đăng ký tham dự V-League 2023 của đội CAHN, cái tên Nguyễn Quang Hải đã được cập nhật.

Tính cho đến hết ngày 30/6, Quang Hải đã hoàn tất việc kết thúc sớm hợp đồng với CLB Pau FC (Pháp), theo như thỏa thuận giữa người đại diện của Quang Hải với đội bóng nước Pháp trước đó.

Điều này đồng nghĩa với việc Quang Hải đã không còn ràng buộc với Pau FC, có thể thi đấu cho CLB CAHN ở vòng 13 V-League 2023 vào chiều 2/7.

Vấn đề còn lại của Quang Hải chỉ là thể lực, cũng như khả năng hòa nhập với đội bóng mới, theo như đánh giá của HLV Flavio Da Silva (người Brazil). Ông Da Silva sẽ là người quyết định Quang Hải có thi đấu trận đấu ngày 2/7, giữa CAHN với SHB Đà Nẵng hay không.

Quang Hải có thể ra sân nhưng thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn vẫn còn phải chờ cho đến hết giai đoạn 1 của mùa giải năm nay. Suất cầu thủ Việt kiều duy nhất của đội CAHN hiện vẫn được đăng ký cho thủ môn Patrik Lê Giang.

Nhiều khả năng sau vòng đấu thứ 13 tại V-League, thủ thành Filip Nguyễn mới được bổ sung vào danh sách thi đấu của đội CAHN.

Sau vòng 13 Night Wolf V-League 2023, giải đấu sẽ phân làm 2 nhóm, nhóm 8 đội dẫn đầu giai đoạn một sẽ đá vòng tròn một lượt tranh ngôi vô địch. Còn nhóm 6 đội đứng cuối bảng xếp hạng giai đoạn một sẽ đá vòng tròn một lượt tranh suất trụ hạng.

Vòng 13 V-League 2023, diễn ra vào 17h00 ngày 2/7

Sân Hàng Đẫy: CLB Hà Nội - SL Nghệ An

Sân Hà Tĩnh: HL Hà Tĩnh - Khánh Hòa

Sân Gò Đậu: Bình Dương - CLB Nam Định

Sân Thống Nhất: CLB TPHCM - CLB Viettel

Sân Hòa Xuân: SHB Đà Nẵng - CLB Công An Hà Nội

Sân Thanh Hóa: CLB Thanh Hóa - CLB Hải Phòng

Sân Quy Nhơn: CLB Bình Định - Hoàng Anh Gia lai

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quang Hải sẽ khoác áo số 19 ở CLB Công An Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO