Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng trộm tiền của nữ du khách nước ngoài

Chí Đại 06/11/2022 12:21

Sáng 6/11, lãnh đạo Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Viết Thu (57 tuổi) và Đinh Xuân Hiếu (31 tuổi), cả 2 cùng trú TP Hội An để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Hiếu và Thu tại cơ quan điều tra.

Theo đó, ngày 2/11, Công an TP Hội An đã tiếp nhận thông tin của chị Shiri Sade, là du khách người nước ngoài về việc bị 2 thanh niên chạy xe ôm trộm cắp tiền, trong lúc chị này đang thanh toán tiền xe ôm vào tối ngày 1/11.

Nhận được thông tin, Công an TP Hội An đã khẩn trường tiến hành điều ra, xác minh, làm rõ 2 thanh niên đã chở chị Shiri Sade là đối tượng Huỳnh Viết Thu và Đinh Xuân Hiếu. Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi lấy trộm tiền của du khách trên.

Theo lời khai của 2 đối tượng này, lúc 23h ngày 1/11, Hiếu và Thu, mỗi người điều khiển một chiếc xe máy đang chạy trên đường Cửa Đại, TP Hội An thì phát hiện chị Shiri Sade đang đi bộ. 2 đối tượng đã tiếp cận mời chị Sade đi xe ôm. Sau đó Thu đã chở chị Sade về khách sạn mà chị này lưu trú. Khi đến trước khách sạn, chị Sade mở ví ra lấy tiền trả thì Hiếu rút 2 triệu đồng trong ví của chị này rồi lên xe bỏ chạy.

Vụ việc đang được Công an TP Hội An tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt 2 đối tượng trộm tiền của nữ du khách nước ngoài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO