Quảng Nam: Bắt 6 đối tượng tổ chức cá độ bóng đá hơn 15 tỷ đồng

Tấn Thành - Chí Đại 25/09/2023 13:46

Sáng 25/9, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 6 đối tượng để điều tra hành vi tổ chức cá độ bóng đá và tín dụng đen.

Trước đó, ngày 19/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức triệt xóa chuyên án, bắt giữ 6 đối tượng, trong đó Đoàn Văn Nhật Lâm (35 tuổi), ở phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, giữ vai trò cầm đầu, tổ chức cho nhiều đối tượng trên địa bàn TP Hội An, thị xã Điện Bàn cá độ bóng đá. Tổng số tiền các đối tượng cá độ bóng đá từ ngày 1/9 đến ngày 18/9 hơn 15 tỷ đồng.

Đối tượng Đoàn Văn Nhật Lâm tại cơ quan điều tra.

Bên cạnh đó, khi các con bạc hết tiền cá cược thì được 2 đối tượng Nguyễn Văn Thống (30 tuổi) và Nguyễn Hồ Vũ (34 tuổi), cả 2 cùng ở TP Hội An cho vay nóng với lãi suất từ 120% - 180%/năm để tiếp tục tham gia cá độ bóng đá. Ngoài cho những con bạc vay, 2 đối tượng này còn cho những người khác vay với lãi suất cao, thu lợi bất chính 250 triệu đồng.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục điều tra mở rộng, truy xét các đối tượng có liên quan để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Bắt 6 đối tượng tổ chức cá độ bóng đá hơn 15 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO