Thể thao

Quảng Nam: Chậm công bố kết quả giải đua thuyền do khiếu nại

Tấn Thành - Chí Đại 10/04/2024 08:38

Do có đơn vị khiếu nại nên hôm nay Ban tổ chức mới chính thức công bố kết quả giải đua thuyền tranh cúp Phú Long.

Ngày 10/4, ông Trần Trung Hậu, Phó Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: Giải đua cự ly 7,5km, do có sự khiếu nại, phản ánh giữa các đội đua thuyền với nhau nên Ban tổ chức chưa công bố giải ngay khi kết thúc.

Sau khi kiểm tra hình ảnh, video, hồ sơ các vận động viên của các đội đua và các góc độ khác, Ban tổ chức giải đua thuyền thống nhất không công nhận kết quả ở giải chính đối với đội thuyền nam Phước Hòa và Duy Vinh do vi phạm điều lệ giải về nhân sự.

dua-thuyen-1.jpg
Các đội đua thuyền tham giải đua thuyền tranh cúp Phú Long.

“Đối với phản ánh về vặn tiêu sai quy định của đội thuyền nam Tam Thanh, trọng tài và các đơn vị đã xem xét phân tích qua hình ảnh và video thì xét thấy, mặc dù trong quá trình vặn tiêu, thuyền nam Tam Thanh đã có kéo tiêu nhưng kỹ thuật xử lý hoàn thành qua tiêu đảm bảo theo quy định", ông Hậu nói.

Ông Hậu cho biết tiếp: "Sau cuộc họp, đơn vị thống nhất công nhận Giải nhất đua thuyền nam thuộc về đội thuyền Tam Thanh, Giải nhì đơn vị phường An Phú, Giải ba đơn vị xã Tam Tiến và Giải khuyến khích đơn vị xã Tam Thăng”.

Trước đó, ngày 7/4, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, “Quảng Nam: Sôi động giải đua thuyền trên sông Tam Kỳ” phản ánh về việc, cùng ngày UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ đua thuyền trên sông Tam Kỳ, đoạn thuộc phường Hòa Hương tranh cúp Phú Long. Đây là giải đua thuyền nằm trong chuỗi hoạt động “Tam Kỳ - Mùa hoa sưa 2024”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Chậm công bố kết quả giải đua thuyền do khiếu nại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO