Quảng Nam: Hải đoàn 21 tổ chức Hội thi 'Gói và nấu bánh chưng xanh' Tết Quý Mão

Tấn Thành - Chí Đại 18/01/2023 12:09

Từ ngày 17 đến ngày 18/1, Hải đoàn 21, thuộc Bộ Tự lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, đóng ở xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội thi “Gói và nấu bánh chưng xanh” Tết Nguyên đán Quỹ Mão năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội thi có Thượng tá Triệu Quang Quy, Phó chính ủy Hải đoàn 21.

Trao giải cho các đội tham Hội thi “Gói và nấu bánh chưng xanh”.

Tham gia Hội thi có cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Hải đoàn 21, Hải đội 211, Hải đội 212, tàu 8002, Đại đội Công binh 17/Sư đoàn 315 và Đoàn xã Tam Quang.

Các đội đang tham gia gói bánh chưng.

Cụ thể, mỗi đội có 5 thành viên là cán bộ, chiến sĩ và cán bộ của xã Tam Quang. Các đội thi có 40 phút để hoàn thành các công đoạn gói, mỗi đội gói 5 cặp bánh (10 chiếc); bánh phải bảo đảm vuông, đều, đẹp, chắc; trọng lượng, kích thước theo quy định.

Quang cảnh tại Hội thi “Gói và nấu bánh chưng xanh”.
Các đội đang nấu bánh chưng.

Hội thi “Gói và nấu bánh chưng xanh” là hoạt động thiết thực và được Hải đoàn 21 tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm nâng cao đời sống văn hoá tinh thần của bộ đội, tạo không khí vui tươi sôi nổi, ấm áp, đoàn kết trong những ngày xuân, đồng thời giúp bộ đội yên tâm công tác, yêu thương gắn bó xây dựng đơn vị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Các đội tham gia Hội thi rất sôi nổi.

Kết thúc Hội thị này, Cơ quan Hải đoàn 21 đạt giải nhất, Hải đội 212 đạt giải Nhì và Đại đội công binh 17 đạt giải Ba.

Chiến sĩ của Hải đoàn 21 trang trí tại Hội thi.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Hải đoàn 21 tổ chức Hội thi 'Gói và nấu bánh chưng xanh' Tết Quý Mão

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO