Pháp luật

Quảng Nam: Phát hiện 11 đối tượng dương tính ma túy

Tấn Thành - Chí Đại 11/01/2024 10:57

Sáng 11/1, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC - TTXH), Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã phát hiện 11 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy trong phòng hát karaoke của một hộ gia đình.

W_phat-hien-1.jpg
Lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng dương tính ma túy. Ảnh CA

Theo đó, lúc 1h cùng ngày, Tổ công tác Phòng Cảnh sát QLHC –TTXH, Công an tỉnh Quảng Nam tiến hành kiểm tra tại nhà ông Nguyễn Ngọc Khánh, số 517 đường Hùng Vương, phường An Sơn, TP Tam Kỳ, qua kiểm tra phát hiện tại đây có 13 thanh niên gồm 8 nam, 5 nữ trong phòng đang mở nhạc với âm thanh lớn, trên bàn có một đĩa sứ, trên đĩa sứ có tờ tiền cuộn tròn dạng ống hút và 1 thẻ nhựa ATM.

Nghi vấn những người trên sử dụng trái phép chất ma túy nên lực lượng chức năng tiến hành test nhanh, kết quả có 11 người dương tính với chất ma túy.

Tiếp tục kiểm tra, phát hiện trên máy phát điện trước cửa ra vào phòng hát karaoke có 4 túi nylon có chứa chất bột dạng tinh thể màu trắng (nghi là ma túy loại ketamin) có tổng khối lượng 11,60 gam, 1 túi nylon bên trong có 37 viên nén (nghi là chất ma túy MDAM) có tổng khối lượng 16,60gam.

W_phat-hien-2.jpg
Tang vật số ma túy trên bàn. Ảnh CA

Ngoài ra, còn phát hiện tại phòng trọ của Nguyễn Thanh Tuấn Đạt (1 trong số 11 đối tượng dương tính chất ma túy) tại số 54 Trần Tống, phường An Sơn, TP Tam Kỳ có 1 gói cần sa có khối lượng 2,51gam.

Tổ kiểm tra tiến hành bàn giao toàn bộ vụ việc cho Công an TP Tam Kỳ tiếp tục xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Phát hiện 11 đối tượng dương tính ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO