Quảng Nam: Truy tìm nhóm thanh niên gây tai nạn cho gia đình 4 người

Tấn Thành - Chí Đại 21/07/2023 16:01

Ngày 21/7, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) - trật tự, Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang truy truy xuất các camera gần đó để điều tra, xử lý vụ tai nạn khiến gia đình 4 người bị thương vào tối qua 20/7.

Trước đó, lúc 21h10 ngày 20/7, anh Huỳnh Quang L. (31 tuổi) chở vợ là chị Lê Thị T. (27 tuổi), ở xã Tam Thành, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam và con trai 5 tuổi và con gái 21 tháng tuổi đi trên đường Phan Bội Châu hướng Nam - Bắc. Khi đến nút giao thông Phan Bội Châu - Hùng Vương - Nguyễn Văn Trỗi, phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ thì bị một nhóm thanh thiếu niên khoảng 20 người, đi trên gần chục xe máy qua vòng xoay tông ngã xuống đường khiến cả 4 người trong gia đình này bị thương.

Nơi xảy ra vụ tai nạn khiến gia đình anh L. bị thương.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, sau va chạm các nạn nhân ngã xuống đường thì có 2 thanh niên trong nhóm đi đến chỗ anh L. nhưng sau đó nhóm này bỏ đi. Gia đình gặp nạn được người đi đường hỗ trợ đưa vào Bệnh viện đa khoa Minh Thiện gần đó để chụp kiểm tra sức khỏe.

Theo ghi nhận, anh L. bị gãy 3 chiếc răng, chị T. và 2 cháu bé bị trầy xước nhiều vị trí ở tay, chân, trán... Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội CSGT - trật tự, Công an TP Tam Kỳ khẩn trương có mặt hiện trường để lấy thông tin, đồng thời tổ chức truy tìm nhóm thanh niên điều khiển phương tiện gây tai nạn trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Nam: Truy tìm nhóm thanh niên gây tai nạn cho gia đình 4 người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO