Quảng Ngãi: Phát hiện 2 container trôi dạt vào bờ biển

Tấn Thành - Chí Đại 18/12/2022 20:42

Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Dung Quất, Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Ngãi vừa phát hiện 2 container bị sóng đánh trôi dạt vào bờ biển cảng Dung Quất.

Lực lượng BĐBP Quảng Ngãi phát hiện container trôi dạt vào bờ biển. (Ảnh CTV).

Theo đó, lúc 9h ngày 18/12, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Dung Quất tiếp nhận thông tin từ người dân địa phương về việc 2 container bị sóng đánh trôi dạt vào bờ biển tại khu vực cảng xuất sản phẩm Nhà máy lọc dầu Dung Quất, thuộc thôn Tuyết Diêm 1, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Sau khi nhận thông tin, đơn vị đã nhanh chóng đến hiện trường kiểm tra sơ bộ và ghi nhận tại khu vực này có 2 container sơn màu xanh, loại 40 feet, có thể hiện mã số: GMDU 8191040 và GMDU 8141097. Trên mỗi container có dòng chữ GEMADEPT LOGISTICS.

Trong số 2 container, có 1 chiếc bị hư hỏng ở phần đáy và 1 cửa đã bị mở. Từ vị trí bị hở, quan sát bên trong thấy có chứa thùng carton ghi dòng chữ “Tủ đông”, nhãn hiệu “SANAKY”. Một số thiết bị điện lạnh đã bị sóng đánh bung ra ngoài.

Hiện Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Dung Quất đã triển khai lực lượng bảo vệ tại hiện trường để quản lý, trông coi đề phòng các vật thể trôi dạt, va chạm gây nguy hại cho các công trình, phương tiện hoạt động trên biển.

Theo nhận định của BĐBP tỉnh Quảng Ngãi, đây có thể là hàng hóa vận chuyển trên biển và gặp thời tiết xấu nên đã rơi và trôi dạt. Đơn vị đã thông báo đến cơ quan chức năng tìm kiếm chủ sở hữu của tài sản nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Phát hiện 2 container trôi dạt vào bờ biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO