Xã hội

Quảng Ngãi: Phụ huynh đánh học sinh phải nhập viện bị cho thôi việc

Tấn Thành - Chí Đại 20/12/2023 17:03

Chiều 20/12, ông Quách Phạm Cường, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi cho biết, công ty đã cho nhân viên của ngành đánh học sinh bị nhập viện tạm hoãn hợp đồng lao động thời hạn 3 tháng.

bat-1.jpg
Đối tượng Phan Thượng Mỹ tại cơ quan chức năng. Ảnh CTV.

Theo ông Cường, sau khi Công an huyện Tư Nghĩa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Phan Thượng Mỹ (44 tuổi, ở thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, là nhân viên của Điện lực huyện Tư Nghĩa) thì công ty đã ban hành quyết định tạm hoãn hợp đồng lao động thời hạn 3 tháng đối với ông này .

Theo ông Cường, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đang tiếp tục theo dõi kết quả giải quyết vụ việc của cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý tiếp theo quy định.

Trong khi đó, ông Đào Văn Tiến, Giám đốc Điện lực Tư Nghĩa cho biết "Ông Phan Thượng Mỹ đã làm việc tại đơn vị gần 10 năm. Sau khi sự việc xảy ra, công ty đã làm việc với ông Mỹ và xét thấy hành động đánh nam học sinh dẫn đến nhập viện là nóng giận, bộc phát. Ông Mỹ tỏ ra rất hối hận vì việc mình đã gây ra. Đơn vị chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc về việc này".

Trước đó, ngày 17/12, Báo Đại Đoàn Kết đưa tin, xuất phát từ mâu thuẫn trong quá trình học tập tại trường giữa em Lâm Gia Khiêm và con ông Phan Thượng Mỹ, trưa ngày 8/12, ông Mỹ đi theo, nói chuyện với em Khiêm từ trường THCS thị trấn La Hà đến đoạn ngã tư đường Đá Sơn - Hưng Nguyên, thị trấn La Hà thì dừng xe và đánh em Khiêm nhằm cảnh cáo Khiêm không tiếp tục mâu thuẫn với con trai ông.

Còn theo bệnh án, cháu K. bị sưng đau nhiều ở vùng đầu, mặt, xây xát ở vai do bị đánh. Sau khi chụp X quang, bác sĩ chẩn đoán cháu bị tổn thương nội sọ phải chuyển đến điều trị tại Khoa ngoại thần kinh của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ngãi: Phụ huynh đánh học sinh phải nhập viện bị cho thôi việc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO