Quảng Ninh: 2 tàu biển quốc tế đưa gần 1200 khách đến Hạ Long

Đông Bắc 27/10/2023 14:14

Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đã đón 2 tàu biển quốc tế cao cấp là Viking Orion (quốc tịch Na Uy) và Silver Muse (quốc tịch Bahamas) đưa gần 1.200 du khách đến Hạ Long ngày 27/10.

Tại đây, du khách sẽ tham quan khám phá các điểm đến nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh, city tour trải nghiệm văn hoá, ẩm thực và nhiều điểm đến tại TP Hạ Long.

2 tàu biển quốc tế cao cấp là Viking Orion (quốc tịch Na Uy) và Silver Muse (quốc tịch Bahamas) đưa gần 1.200 du khách đến Hạ Long ngày 27/10. Ảnh: QMG

Được biết, từ đầu năm đến nay, Quảng Ninh đã đón nhiều đoàn tàu biển quốc tế đưa khách du lịch đến tham quan Hạ Long. Theo thông tin từ Sở Du lịch Quảng Ninh, từ nay đến hết năm 2023 có 18 chuyến tàu biển quốc tế đăng ký đưa khách vào Vịnh Hạ Long. Đây đều là những tàu biển hạng sang, đã đến Hạ Long từ nhiều năm qua như tàu Viking Orion, Silver Muse, Celebrity Solstice, Silver Whisper…

Các hãng lữ hành đón khách đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Hạ Long. Ảnh: QMG

Sự trở lại của những đoàn khách du lịch tàu biển cao cấp đã mang đến những dấu hiệu khởi sắc của thị trường khách tàu biển nói riêng, khách quốc tế nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: 2 tàu biển quốc tế đưa gần 1200 khách đến Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO