Quảng Ninh: Đón đoàn khách Hàn Quốc sau chuyến xúc tiến du lịch

Đông Bắc 11/11/2022 19:16

Trong 2 ngày 10 - 11/11, Quảng Ninh đã đón đoàn 150 khách du lịch đến từ Jeju (Hàn Quốc).

Đoàn 150 khách do hãng lữ hành Sun Travel của Hàn Quốc đưa đến Quảng Ninh du lịch. Trong 2 ngày 1 đêm, các khách du lịch đến từ Hàn Quốc đã đi tham quan và trải nghiệm những điểm đến nổi tiếng trên địa bàn tỉnh như: Vịnh Hạ Long, quần thể di tích và danh thắng Yên Tử, Yoko Onsen Quang Hanh, chơi golf và city tour TP Hạ Long,…

Lãnh đạo Sở Du lịch chào mừng đoàn khách Hàn Quốc đầu tiên sau chuyến xúc tiến thị trường này đầu tháng 11 vừa qua. Ảnh: QMG.

Theo dự kiến, hãng lữ hành Sun Travel sẽ tiếp tục đưa thêm nhiều đoàn khách Hàn Quốc đến Quảng Ninh trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Tổ chức du lịch Jeju cũng sẽ sang khảo sát tour, tuyến và các sản phẩm du lịch tại Quảng Ninh trong thời gian đầu năm 2023…

Trước đó, từ ngày 30/10 đến ngày 4/11, đoàn công tác tỉnh Quảng Ninh gồm Sở Du lịch, các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh đã có chuyến làm việc quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Ninh tại các tỉnh Changwon và Jeju của Hàn Quốc với mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của Quảng Ninh, thúc đẩy kết nối các tour du lịch từ Hàn Quốc tới Quảng Ninh và ngược lại.

Có thể nói đoàn 150 khách Hàn Quốc đến với Quảng Ninh là “trái ngọt” đầu tiên mà ngành Du lịch của tỉnh thu hoạch được sau chuyến làm việc quảng bá, xúc tiến du lịch tại xứ sở Kim Chi và mở ra triển vọng thu hút đông đảo khách du lịch Hàn Quốc đến với Quảng Ninh trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Ninh: Đón đoàn khách Hàn Quốc sau chuyến xúc tiến du lịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO