Pháp luật

Quảng Trị: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm người ở quán cà phê

Nghĩa Văn 13/08/2024 17:01

Ngày 13/8, Công an TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm giữ hình sự một đối tượng có dấu hiệu của hành vi “Giết người”.

Theo đó, đối tượng bị tạm giữ hình sự là Thái Văn Phi (26 tuổi, trú tại phường 1, TP Đông Hà).

1-chuan.jpg
Thái Văn Phi tại cơ quan Công an. Ảnh: CAQT.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 11/8, Công an TP Đông Hà nhận được tin báo, tại 1 quán cà phê thuộc khu phố 3 (phường 5, TP Đông Hà) xảy ra vụ việc một người dân bị đâm trọng thương.

Xác định ban đầu, nạn nhân là anh Võ Văn B. (24 tuổi, trú tại phường Đông Lương, TP Đông Hà). Khi anh B đang ngồi uống nước thì bị 1 đối tượng lạ mặt dùng kéo đâm dẫn đến trọng thương.

Nắm được thông tin, Đại tá Nguyễn Đức Hải, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã chỉ đạo Công an TP Đông Hà phải khẩn trương vào cuộc điều tra, kịp thời bắt giữ tội phạm.

Cùng với sự phối hợp của các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP Đông Hà đã chủ trì, triển khai lực lượng và sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, sau 18 giờ nhận tin báo, Cơ quan điều tra Công an TP Đông Hà đã xác định được đối tượng gây án là Thái Văn Phi.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Thái Văn Phi khai nhận, trong quá trình ngồi uống nước tại quán cà phê thì nảy sinh bức xúc cá nhân với Võ Văn B. cũng đang ngồi uống nước tại quán nên đã có hành vi thiếu kiềm chế, gây thương tích cho B..

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Tạm giữ hình sự đối tượng đâm người ở quán cà phê