Quảng Trị: Truy tìm 'vị khách' cầm khoảng 1 cây vàng bỏ chạy khi chưa thanh toán

Nghĩa Văn 21/10/2023 18:47

Lực lượng chức năng tại huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) đang tiến hành truy tìm một khách hàng cầm khoảng 1 cây vàng, bỏ chạy khỏi tiệm trong khi chưa thanh toán và thu thập thông tin về vụ việc này.

Ngày 21/10, thông tin từ Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho hay, lực lượng thuộc đơn vị đang tiến hành làm rõ thông tin một người vào một cửa tiệm trên địa bàn cầm theo vàng rồi bỏ chạy trong khi chưa thanh toán tiền.

Vụ việc xảy ra tại một tiệm vàng thuộc xã Thanh An.
Vụ việc xảy ra tại một tiệm vàng thuộc xã Thanh An.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h cùng ngày, một người mặc đồ che kín người vào tiệm vàng H.S.. ở khu vực Chợ Ngã tư Sòng (thuộc xã Thanh An, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) đề nghị xem hàng.

Khi người bán hàng quay lưng đi chỗ khác, người mua hàng nói trên đã cầm khoảng 1 cây vàng rồi bỏ chạy trong khi chưa thanh toán.

Thấy bất thường, người bán hàng tri hô, đuổi bắt. Tuy nhiên, trời mưa to và sự việc xảy ra vào thời điểm vắng người qua lại nên không đuổi kịp được.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an xã Thanh An và Công an huyện Cam Lộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành truy tìm người khách đã bỏ chạy nói trên.

Một nguồn tin cho biết, hàng chục cán bộ chiến sĩ đã được điều động đến hiện trường.

Tuy nhiên, hướng người cầm vàng bỏ chạy có địa hình phức tạp và thời tiết không thật sự thuận lợi nên sau nhiều giờ đồng hồ vẫn chưa tìm thấy người này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quảng Trị: Truy tìm 'vị khách' cầm khoảng 1 cây vàng bỏ chạy khi chưa thanh toán

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO