Quyền Linh vẫn chào hỏi Cát Tường sau mâu thuẫn 'Bạn muốn hẹn hò'

Vân Vân 02/03/2023 14:33

Quyền Linh xác nhận thông tin từng mâu thuẫn với Cát Tường. Tuy nhiên, nam MC khẳng định, cả 2 vẫn chào hỏi nhau sau mâu thuẫn tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Cát Tường và MC Quyền Linh đã đồng hành trong suốt 6 năm dẫn dắt “Bạn muốn hẹn hò”. Ảnh: MXH.

Cát Tường và MC Quyền Linh đã đồng hành trong suốt 6 năm dẫn dắt “Bạn muốn hẹn hò”, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy nhiên đến giữa năm 2019, khán giả bất ngờ trước thông tin Cát Tường rời chương trình.

Mới đây, trong buổi ra mắt phim “Siêu lừa gặp Siêu lầy”, Cát Tường lên tiếng nói rõ lý do rời khỏi show “Bạn muốn hẹn hò”. Cô nói với báo chí, “Bạn muốn hẹn hò” là chương trình gắn với tên tuổi của cô và cho cô nguồn thu nhập chính. Cô xác nhận từng xảy ra mâu thuẫn với MC Quyền Linh nên không thể tiếp tục kết hợp.

MC Cát Tường thừa nhận “tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn không thể giải quyết được".

“Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không còn vui vẻ nên khi dẫn show, chúng tôi không còn tự nhiên. Chương trình gọi hai chúng tôi lên, song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Ê-kíp chọn giữ MC Quyền Linh, tôi bị ép rời khỏi show”, Cát Tường thẳng thắn.

Sau phát ngôn của Cát Tường về chuyện mâu thuẫn với Quyền Linh, chia sẻ với báo chí, MC Quyền Linh nói: “Chuyện của tôi và Cát Tường đã cũ rồi. Tôi không muốn nói thêm điều gì. Khi nào có thông tin gì mới, tôi sẽ chia sẻ với các bạn".

Khi được hỏi về mối quan hệ với Cát Tường hậu mâu thuẫn, Quyền Linh cho biết thêm: "Tôi với Cát Tường gặp lại nhau vẫn chào hỏi nhau bình thường".

Sau mâu thuẫn, hiện tại mối quan hệ của Quyền Linh và nữ MC đã trở lại bình thường. Cả hai vẫn vui vẻ chào hỏi khi gặp nhau tại các sự kiện.

Cát Tường được khán giả biết tới qua các vai diễn trong nhiều bộ phim như: “Gió qua miền tối sáng”, “Đồng tiền xương máu”, “Cô gái xấu xí”, “Nhà có 5 nàng tiên”, ”Tía tôi là cao thủ”...

Những năm gần đây, cô đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong nhiều show hẹn hò như: “Chân ái” (phát trên VTV3), “Bạn muốn hẹn hò”, “Hẹn ăn trưa”, “Ghép đôi thần tốc”…

Còn Quyền Linh bắt đầu bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 1992. Cho đến nay, Quyền Linh đã tham gia diễn xuất trong hàng trăm tập phim điện ảnh lẫn truyền hình và được coi là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Ngoài công việc là một diễn viên, Quyền Linh cũng rất thành công với vai trò là một MC khi đảm nhiệm hàng chục gameshow và chương trình truyền hình các loại. Riêng gameshow “Vượt lên chính mình” do Quyền Linh làm đạo diễn và MC đã giành được 5 giải Mai Vàng từ năm 2005 - 2008. Anh cũng là nghệ sĩ giành được nhiều giải Mai Vàng nhất từ trước đến nay với tổng cộng 6 giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quyền Linh vẫn chào hỏi Cát Tường sau mâu thuẫn 'Bạn muốn hẹn hò'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO