Văn hóa

Quỳnh Nga, Nguyên Hà và những nghệ sĩ được hồi sinh tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Thảo Vy 12/01/2024 08:46

Tối 11/1, BTC chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" công bố danh sách chị đẹp được hồi sinh tại Công diễn 5 gồm: Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Thanh Ngọc, Hương Ly, Đoan Trang, Nguyên Hà, Tú Vi và Hà Kino.

Tiến đến công diễn 5, các nghệ sĩ phải đối diện với những thử thách nước rút đến với Chung kết của chương trình để tìm ra Nhóm nhạc Quán quân.

Mười bốn nghệ sĩ sẽ chia thành 2 nhóm, được gọi là nhóm ứng cử viên quán quân. Tại Công diễn 5, các chị đẹp trải qua 2 vòng thi đấu, thách đấu và trình diễn nhóm.

bang-xep-hang-binh-chon-chi-dep-duoc-yeu-thich-nhat-tren-ung-dung-onlala-tinh-o-thoi-diem-23g59-ngay-25_11_2023-(2).jpeg

Đặc biệt, 7 chị đẹp có lượt bình chọn yêu thích cao nhất trên ứng dụng giải trí Onlala sẽ quay trở lại và thành lập nhóm Hồi sinh để thách đấu với 2 nhóm Ứng cử viên quán quân, giành xuất trở lại vòng Chung kết.

Trong nhóm hồi sinh, tối đa 3 chị đẹp trong nhóm Hồi sinh có thể thay thế vị trí của các thành viên trong nhóm Ứng cử viên quán quân thua cuộc.

Cụ thể, luật Hồi sinh sẽ được công bố chi tiết tại sân khấu Công diễn 5. Danh sách các chị đẹp trong nhóm Hồi sinh, gồm: Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Hương Ly, Thanh Ngọc, Đoan Trang, Tú Vi và Hà Kino.

Kết quả được căn cứ vào lượt bình chọn của khán giả trên ứng dụng giải trí Onlala (tính ở thời điểm 23h59 ngày 26/11/2023).

Dựa trên bảng xếp hạng, chị đẹp Yến Trang là một trong những chị đẹp có cơ hội quay trở lại và tham gia vòng Hồi sinh. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, Yến Trang không tiếp tục tham gia vòng Hồi sinh.

Chị đẹp Yến Trang chia sẻ rằng: “Tôi muốn dành lời một cảm ơn và một lời xin lỗi đến các bạn khán giả đã đồng hành và theo dõi tôi trong hành trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 của mình. Tôi thật lòng xin lỗi các bạn vì lý do sức khoẻ cá nhân nên tôi không thể quay trở lại chương trình để đồng hành cùng các chị đẹp khác, Tôi mong các bạn sẽ hiểu và cảm thông cho tôi. Hy vọng, tôi sẽ có cơ hội tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và gặp lại các bạn ở một dịp khác”.

Yến Trang không quên gửi các chị đẹp trong nhóm Hồi sinh hãy chiến đấu thật hết mình. Vì vậy, Hà Kino là chị đẹp tiếp theo có mặt trong nhóm Hồi sinh dựa theo thứ hạng tại bảng xếp hạng Chị đẹp được yêu thích nhất trên ứng dụng giải trí Onlala (tính tới thời điểm 23h59, ngày 25/11/2023).

Theo luật chơi Công diễn 5, mỗi nhóm nhạc sẽ trình diễn 1 ca khúc nhóm và mỗi thành viên trong một nhóm nhạc sẽ trình diễn 1 ca khúc cá nhân.

Theo đó, danh sách các ca khúc trình diễn nhóm là: "Mashup Tìm lại - Chưa bao giờ", " Mashup Diễm xưa - Đại minh tinh", "Mashup Walk the way - Tìm lại giấc mơ".

Bảy ca khúc thách đấu, gồm: "Anh, em gái mưa", "Như một giấc mơ", "Đường cong", "Mây và núi", "Đường cong", "Đã không yêu thì thôi", "Trình diễn vũ đạo".

Công diễn 5, tập 12 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 sẽ phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 và 21h45 trên Youtube YeaH1 ngày 13/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quỳnh Nga, Nguyên Hà và những nghệ sĩ được hồi sinh tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO