Rap fans đòi tẩy chay Rap Việt mùa 2 vì Trấn Thành dẫn chương trình

Thảo Vy 15/10/2021 13:46

Rap Việt mùa 2 quay trở lại hứa hẹn mang đến những màn trình diễn bùng cháy. Thế nhưng, không ít người hâm mộ đòi tẩy chay chương trình vì có sự xuất hiện của Trấn Thành.

Có nhiều thay đổi về nhân sự, Rap Việt mùa 2 quay trở lại hứa hẹn sẽ mang đến màn comeback bùng cháy làm các rap fans hào hứng, đứng ngồi không yên.

Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức "khai hỏa" vào ngày 16/10.

Khép lại mùa 1, Rap Việt không những dành được cảm tình của hàng triệu khán giả mà chương trình còn gặt hái được hàng loạt giải thưởng vang dội trong năm 2020.

Với những gì mà Rap Việt mùa 1 thể hiện càng khiến người hâm mộ đặt kỳ vọng và háo hức cao độ để chờ đón mùa 2 bùng nổ.

Rapper Lil Knight (LK) là sự thay đổi lớn hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa 2 Rap Việt.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên trong những video hé lộ casting mùa 2, những phần trình diễn ngắn ngủi đã cho thấy dàn thí sinh cực tiềm năng khiến các rap fans mong ngóng, đứng ngồi không yên.

Mới đây, ekip chương trình Rap Việt tung trailer chào sân, hình ảnh toàn cảnh sân khấu cực hoành tráng khiến các rap fan phải thốt lên trầm trồ. Không khí chương trình ngày càng trở nên nóng hơn, hàng triệu người hâm mộ đang cùng mong ngóng và đếm ngược chờ đến ngày chương trình chính thức công chiếu.

Trấn Thành gây tranh cãi khi tiếp tục làm MC dẫn chương trình Rap Việt năm 2021.

Ngoài sự háo hức mong đợi thấy rõ từ màn comeback, chương trình Rap Việt mùa 2 gây ra nhiều tranh cãi vì sự góp mặt của MC Trấn Thành. Nhiều rap fans cho biết, họ không ngần ngại tẩy chay Rap Việt nếu như ekip chương trình không có sự thay đổi về nhân sự.

Trước đó, nam MC từng gây tranh cãi khi tham gia dẫn chương trình Rap Việt năm 2020. Không thể phủ nhận sự hài hước, duyên dáng của Trấn Thành ở Rap Việt, nhưng đôi khi anh cũng có những câu nói thiếu khéo léo. Cụ thể là chuyện anh “body shaming” thí sinh Yuno BigBoi. Sau nữa, Trấn Thành bị phản ứng vì đưa ra những đánh giá về underground và thị trường chính thống…

Trấn Thành có biệt danh là Thành Cry khi tham gia với vai trò là người dẫn chương trình Gameshow về rap.

Việc đưa ra những đánh giá, nhận xét vượt ngoài vai trò của người dẫn chương trình khiến anh nhận về không ít gạch đá, chỉ trích. Bởi vậy, khi nhận được tin anh tiếp tục là người dẫn chương trình, nhiều rap fans đã bày tỏ thái độ không hài lòng.

Trên fanpage gameshow Rap Việt nhiều khán giả bức xúc bình luận: “Việt Nam thiếu gì MC sao lại phải mời Trấn Thành dẫn chương trình.

“Thôi xong. Rap việt bây giờ nát như thế sao. Uổng công mùa 1 thành công như vậy. Mùa 2 lại đi thuê thằng Trấn Thành để nó làm xấu biểu tượng rap việt. Thôi xin phép chẳng buồn hóng”, một tài khoản khác nêu ý kiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rap fans đòi tẩy chay Rap Việt mùa 2 vì Trấn Thành dẫn chương trình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO