Real Madrid muốn chiêu mộ ‘sao’ trẻ của MU

PV (Tổng hợp) 27/02/2023 08:00

Real Madrid đang xem xét khả năng chiêu mộ hậu vệ cánh phải Diogo Dalot của MU vào cuối mùa giải 2022/23 nhằm thay thế lão tướng Dani Carvajal.

Dalot đang nằm trong tầm ngắm của Real. Ảnh: The Sun.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, do đã 31 tuổi nên hậu vệ cánh phải số một của Real hiện nay là Dani Carvajal có dấu hiệu sa sút. HLV Carlo Ancelotti đã tính tới các phương án thay thế Carvajal khi mùa giải 2022/23 hạ màn. Joao Cancelo là mục tiêu hàng đầu mà Ancelotti nhắm tới. Thế nhưng, Cancelo vừa chia tay Man City để chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn kéo dài 6 tháng kèm theo điều khoản mua đứt. Vì vậy, HLV Ancelotti đã chuyển hướng sang theo đuổi hậu vệ Diogo Dalot của MU. Mùa giải năm nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã có sự tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag.

Zing dẫn nguồn tin từ AS cho hay, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Diogo Dalot khi hậu vệ cánh của Man United chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại. Dalot mới 23 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển ở phía trước. AS tiết lộ Real đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị mua đứt trong hè 2023 hoặc đợi tới tháng 6/2024 để ký miễn phí, như trường hợp của Antonio Rudiger hay David Alaba.

Cuối tháng 12 năm ngoái, MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Dalot cùng Marcus Rashford, Luke Shaw và Fred. Theo ESPN, MU sẽ tiến hành đàm phán với Dalot về một bản hợp đồng có thời gian dài hạn hơn. Những cầu thủ này đều nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng nằm ở tuyển thủ Bồ Đào Nha. Dù gặp phải một số ca chấn thương nhưng hậu vệ 23 tuổi kịp cán mốc 20 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi 1 bàn và đóng góp 3 kiến tạo. Tại World Cup 2022, Dalot chơi ấn tượng và đẩy Cancelo lên ghế dự bị...

[MU ra giá bán Rashford 120 triệu bảng]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid muốn chiêu mộ ‘sao’ trẻ của MU

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO