MU ra giá bán Rashford 120 triệu bảng

PV (Tổng hợp) 19/02/2023 19:51

Trước sự quan tâm của Paris Saint-Germain và Real Madrid dành cho Marcus Rashford, MU đã ra giá bán tiền đạo người Anh ở mức 120 triệu bảng.

Rashford đang được nhiều đội bóng săn đón. Ảnh: Getty.

Theo PLO, trong bản tin gán nhãn độc quyền hôm nay (19/2), tờ Daily Star (Anh) giật tít: “Manchester United đặt giá cho Marcus Rashford trước khi quá trình tiếp quản CLB xảy ra và Glazers ra đi”. Ngôi sao của “Quỷ đỏ” Marcus Rashford đang có phong độ ấn tượng kể từ sau World Cup 2022.

Và những người đứng đầu Old Trafford không có thể để Rashford ra đi với giá rẻ nếu anh muốn rời CLB. MU sẽ đưa ra mức giá khổng lồ 120 triệu bảng Anh cho Marcus Rashford vào mùa hè này. Đó là số tiền "Quỷ đỏ" thành Manchester đòi hỏi để nhả “sát thủ” trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ Carrington, nếu điều không tưởng xảy ra và MU buộc phải bán Rashford vào cuối mùa giải.

Giới truyền thông cũng nhận định, mùa giải này, Marcus Rashford đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng với 22 pha lập công sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây là thành tích ghi bàn tốt nhất trong 1 mùa bóng của tiền đạo người Anh, bằng thành tích của chính anh mùa giải 2019/20 (22 bàn sau 44 trận).

Từ khi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1) trở lại sau World Cup 2022, Rashford đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 13 lần “xé lưới” đối phương.

Chính phong độ ấn tượng của Rashford đã góp phần giúp MU vào chung kết League Cup, vào vòng 5 FA Cup, vào vòng play-off tranh vé dự vòng 1/8 Europa League, đứng thứ 3 với 46 điểm sau 23 trận, kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm.

Chứng kiến những màn toả sáng của Rashford trong màu áo MU, cả Paris Saint-Germain và Real Madrid đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Hợp đồng hiện tại giữa Rashford với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2024. Kèm theo đó là mức lương 225.000 bảng/tuần. Thời gian qua, các quan chức đội chủ sân Old Trafford đang tiến hành đàm phán để gia hạn với tuyển thủ Anh. Mặc dù vậy, đôi bên vẫn chưa thể đạt được thoả thuận.

Marcus Rashford trưởng thành từ lò đạo tạo Carrington của MU và là “người con” của thành Manchester. Anh hâm mộ đội chủ sân Old Trafford từ nhỏ. Vì thế, rất khó có chuyện Rashford muốn rời đi. Nhưng trong bóng đá và cuộc sống, điều gì cũng có thể xảy ra. Đó chính là lí do MU chủ động định giá Rashford nếu ngôi sao người Anh không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với CLB.

[Ngoại hạng Anh: Đua tới ngôi vương]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU ra giá bán Rashford 120 triệu bảng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO