Real Madrid tiến vào tứ kết Champions League đầy thuyết phục

b.phúc (tổng hợp) 16/03/2023 07:59

Thắng Liverpool 0-1, Real Madrid đi tiếp vào tứ kết Champions League đầy thuyết phục và nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Real Madrid sắc sảo hơn trong các đường bóng tấn công (Ảnh: GI).

Theo Dân trí, Liverpool đã không thể tạo nên bất ngờ khi thua Real Madrid 0-1 tại Bernabeu ở trận lượt về. Sau hai lượt trận vòng 1/8 Champions League, Liverpool thất bại với tổng tỷ số 2-6.

Thua Real Madrid 2-5 ở Anfield ở lượt đi, Liverpool quyết tâm tạo nên cú sốc tại Bernabeu. HLV Klopp sử dụng đội hình thiên về tấn công với Salah, Gakpo và Nunez trên hàng công.

Bên phía Real Madrid, HLV Ancelotti sử dụng đội hình thận trọng hơn khi Camavinga, Kroos, Valverde, Modric chơi ở giữa sân hỗ trợ cho cặp tiền đạo Vinicius và Benzema. Trận đấu diễn ra với tốc độ cao ngay từ đầu.

Trong thế không còn gì để mất, Liverpool sớm đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng và đã có được cơ hội trước. Phút thứ 9 Darwin Nunez không thắng được Thibaut Courtois với cú ra chân rất nhanh ở sát mép vòng cấm.

Dù có được nhiều cơ hội ở hiệp 1, nhưng cả Real Madrid và Liverpool đều không thể tận dụng thành công, chấp nhận kết quả hòa 0-0. Sang hiệp 2, chủ nhà Real Madrid là những người nhập cuộc tốt hơn so với những vị khách Liverpool.

Điểm nhấn của trận đấu đã đến ở phút 78, Camavinga thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Benzema để cầu thủ người Pháp phối hợp và đặt Vinicius vào thế thuận lợi, nhưng cú dứt điểm của chân sút người Brazil đã bị hụt.

Vinicius nỗ lực đuổi theo bóng kiến tạo ngược lại cho Benzema để đội trưởng của Real Madrid thực hiện cú đệm lòng chính xác ở khoảng cách 6m, ấn định chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

Real Madrid tiến vào tứ kết Champions League (Ảnh: Reuters).

Liverpool chơi thiếu sắc nét ở hơn 10 phút cuối và chấp nhận thua 0-1 tại Bernabeu, đồng thời thất bại 2-6 sau hai lượt trận vòng 1/8. Real Madrid đi tiếp vào tứ kết Champions League đầy thuyết phục và nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid tiến vào tứ kết Champions League đầy thuyết phục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO