Ronaldo kiến tạo 2 bàn thắng giúp Al Nassr thắng Al Taawoun

K.Huyền (tổng hợp) 18/02/2023 08:22

Ronaldo để lại dấu ấn với cú đúp kiến tạo giúp Al Nassr giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Al Taawoun ở vòng 17 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

C.Ronaldo đóng góp cú đúp kiến tạo giúp Al Nassr giành chiến thắng.

Theo Dân Trí, C.Ronaldo không ghi bàn nhưng vẫn đặt dấu ấn với cú đúp kiến tạo thành bàn trước Al Taawoun. Nhờ đó, Al Nassr đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Al Taawoun. Kết quả này giúp cho Al Nassr tiếp tục dẫn đầu giải vô địch quốc gia Saudi Arabia với 40 điểm sau 17 trận, bằng điểm với Al Ittihad nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Trong những phút đầu trận đấu, C.Ronaldo đã có một vài pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không tạo ra được sự khác biệt. Không thể ghi bàn nhưng siêu sao số 7 lại tỏa sáng trong vai trò kiến tạo. Phút 17, anh thực hiện đường chọc khe xuyên tuyến đẹp mắt, giúp cho Abdulrahman Ghareeb băng xuống ghi bàn mở tỷ số.

Phút 47, Álvaro Medrán thoải mái dứt điểm tung lưới Al Nassr sau khi nhận bóng từ quả tạt bên cánh phải. Hàng thủ của Al Nassr đã mắc sai lầm trong tình huống này.

Phút 67, Al Taawoun đã lần thứ hai làm tung mành lưới của Al Nassr nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng này vì lỗi việt vị. Sau khi chết hụt, Al Nassr thi đấu hay hơn. Phút 76, C.Ronaldo có pha đi bóng trong vòng cấm và dứt điểm rất căng nhưng thủ thành của đội khách đã cản phá xuất sắc.

Phút 78, sau pha dứt điểm của đồng đội, siêu sao người Bồ Đào Nha chạm bóng cho Abdullah Madu ghi bàn. Trọng tài đã tham khảo VAR để xác nhận rằng C.Ronaldo không việt vị trong tình huống này.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Al Nassr. Trong bối cảnh C.Ronaldo đang thi đấu rất hay, Al Nassr có thể tự tin hướng về chức vô địch giải Saudi Arabia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo kiến tạo 2 bàn thắng giúp Al Nassr thắng Al Taawoun

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO