Ronaldo lập hat-trick giúp Al Nassr thắng 5-0 trước Al Fateh

PV 26/08/2023 08:53

Chiến thắng 5-0 giúp Al Nassr vươn lên vị trí thứ 10 trong khi đương kim vô địch Al Ittihad tiếp tục giữ dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League sau 3 trận toàn thắng.

Ronaldo lập hat-trick đầu tiên ở mùa giải mới trong chiến thắng 5-0 của Al Nassr trước Al Fateh (Ảnh: Janty).

Theo Dân trí, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick bàn thắng cùng một pha kiến tạo để giúp đội nhà Al Nassr thắng đậm Al Fateh với tỷ số 5-0 ở vòng ba Saudi Pro League.

Đội hình thi đấu

Al Fateh: Rinne, Ali Al Zubaidi, Denayer, Qassem Lajami, Abdullah Al Yousif, Petros, Zelarayan, Cristian Tello, Bendebka, Batna, Feras Al Brikan

Al Nassr: Nawaf Al Aqidi, Aymeric Laporte, Mohammed Al Fatil, Sultan Al Ghannam, Konan, Brozovic, Otavio, Abdullah Al Khaibari, Abdulrahman Ghareeb, Mane, Ronaldo

Al Nassr hành quân đến sân của Al Fateh với tâm lý nặng nề khi đã để thua ở cả hai lượt trận đầu tiên trước đó. Dù vậy với sự bổ sung lực lượng gồm trung vệ Aymeric Laporte và tiền vệ Otavio, đội khách đã tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo trước đội chủ nhà.

Trong hơn 20 phút đầu tiên của trận đấu, hàng công của Al Nassr đã có không ít cơ hội để mở tỷ số nhưng chân sút chủ lực là Ronaldo tỏ ra vô duyên trước khung thành.

Dù vậy, ở phút 27 của trận đấu, Ronaldo đã có cú đánh gót tinh tế để cho Sadio Mane thoát xuống đối mặt thủ môn và dứt điểm khéo léo mở tỷ số cho đội nhà.

Bàn mở tỷ số giúp Al Nassr cởi bỏ tâm lý căng thẳng, tạo ra nhiều pha tấn công đẹp mắt và Ronaldo cuối cùng cũng điền tên lên bảng tỷ số ở phút 38 của trận đấu.

Từ pha tạt bóng bên cánh phải của hậu vệ Sultan Al Ghannam, Ronaldo bật cao đánh đầu vào lưới trong tư thế không bị ai kèm ở cự ly khoảng 4m. Tỷ số 2-0 nghiêng về Al Nassr trong hiệp một.

Ronaldo và Mane ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Nguồn: NLĐ.
Ronaldo lập cú hat-trick thứ 63 trong sự nghiệp. Nguồn: NLĐ.

Bước sang hiệp 2, trong một pha phản công nhanh từ giữa sân, tiền vệ Abdulrahman Ghareeb lao xuống đối mặt thủ môn nhưng anh không sút mà chuyền ngang để Ronaldo đệm bóng vào lưới trống.

Phút 81, cũng từ một pha tổ chức tấn công bên cánh trái, tiền đạo Sadio Mane dù sở hữu chiều cao khiêm tốn vẫn bật cao đánh đầu tinh tế để giúp Al Nassr dẫn trước 4-0 và đây là cú đúp của tiền đạo người Senegal ở trận đấu này.

Đến phút cuối trận, Ayman Yahya đột phá bên cánh phải trước khi căng ngang loại bỏ thủ thành Rinne và để cho Ronaldo dễ dàng đệm bóng vào lưới trống, chính thức lập hat-trick đầu tiên sau 3 vòng đấu.

Cú hat-trick trận đấu này giúp Ronaldo nhanh chóng vươn lên đứng hạng 9 trong lịch sử ghi bàn của đội bóng Ả Rập Saudi. Đây cũng là cú hat-trick thứ 63 trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha và mùa giải thứ 22 liên tiếp Ronaldo lập được ít nhất 1 hat-trick trong mùa.

Chiến thắng 5-0 giúp Al Nassr vươn lên vị trí thứ 10 trong khi đương kim vô địch Al Ittihad tiếp tục giữ dẫn đầu bảng xếp hạng Saudi Pro League sau 3 trận toàn thắng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo lập hat-trick giúp Al Nassr thắng 5-0 trước Al Fateh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO