Văn hóa

'Sóng 24' thay toàn bộ dàn MC nữ, Ngô Kiến Huy giữ vai trò mới

Thảo Vy 25/01/2024 10:33

Trong chương trình "Sóng" phát đêm giao thừa những năm trước, Trấn Thành luôn dẫn dắt cùng các MC nữ là hoa hậu, diễn viên, ca sĩ; nhưng năm nay, lần đầu tiên dẫn cùng anh trong Sóng là 3 nghệ sĩ nam: Ngô Kiến Huy, Anh Tú, HIEUTHUHAI.

Ra mắt khán giả truyền hình từ năm 2018 với tên "Sóng 18", đến nay Sóng là chương trình giải trí đêm giao thừa được đầu tư công phu với sự góp mặt của trên dưới 100 khách mời có tầm ảnh hưởng cũng như truyền năng lượng tích cực, được đông đảo khán giả quan tâm, chờ đón.

vie-channel_song-24_photo-4-mc-1-(1).jpg
Dàn MC nam lần đầu cùng dẫn dắt chương trình "Sóng".

Trong 6 năm qua, Sóng luôn được dẫn dắt bởi MC Trấn Thành cùng dàn người đẹp là các hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Nhìn lại, ở Sóng 23, MC có Trấn Thành, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn, Bích Phương và Lady Mây - Myra Trần; "Sóng 22" có Trấn Thành cùng “tứ đại mỹ nhân”: Hoa hậu Thùy Tiên, Thúy Ngân, Kaity Nguyễn và MC Khánh Vy; Sóng 21 có Trấn Thành và Thúy Ngân, Châu Bùi, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Dung...

Nhưng với "Sóng 24", sẽ phát trong đêm giao thừa Tết Giáp Thìn, các MC nữ sẽ được thay thế bằng dàn "nam thần", bên cạnh MC bền vững "lướt" cùng "Sóng" - Trấn Thành.

Trước đó, Gin Tuấn Kiệt là gương mặt đầu tiên xác nhận tham gia với vai trò dẫn dắt chương trình. Gin Tuấn Kiệt là nam ca sĩ sở hữu “chiến hạm” fan đông nhất nhì giới giải trí và đám cưới đầy cảm xúc của Gin Tuấn Kiệt và Puka đã trở thành sự kiện gây sốt trong năm qua, làm nức lòng hàng trăm nghìn người hâm mộ.

Thông tin mới nhất từ NSX, điểm chung của các nam MC dẫn dắt "Sóng 24" (diễn ra vào đêm giao thừa, tức ngày 10/2) cùng Trấn Thành là đều sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, có một năm hoạt động đầy ấn tượng với sự phủ sóng rộng khắp, đang là những gương mặt đắt show và được đông đảo khán giả yêu thích.

Đây là lần đầu tiên rapper HIEUTHUHAI và Anh Tú (Voi Bản Đôn của "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2) đảm nhận vai trò host cùng 2 người anh hoạt ngôn là Trấn Thành, Ngô Kiến Huy để dẫn dắt chương trình quy tụ hàng trăm ngôi sao, diễn ra trong thời khắc sắp chuyển giao đầy ý nghĩa. Đáng nói, với Anh Tú, anh đã có một năm thành công qua những màn trình diễn thăng hoa trong chương trình "Rap Việt" với vai trò ca sĩ hỗ trợ thí sinh, sau đó đoạt quán quân chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 và sẽ "kết năm" với "Sóng 24".

"Tôi may mắn được tham dự và hát trong chương trình "Sóng 3" lần. Đây là lần thứ ba và có thêm một điều hạnh phúc khi đồng hành cùng anh Trấn Thành làm host Sóng 24. Tôi xem đây là một cơ hội để mình được thoải mái trò chuyện, kết nối với mọi người và mang đến khán giả những câu chuyện giàu cảm xúc", Anh Tú chia sẻ.

Đại diện đơn vị sản xuất thông tin thêm, như mọi năm, "Sóng 2024" sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc sôi động với loạt hit trăm triệu lượt xem trên YouTube, được hòa âm, phối khí mới. Dàn ca sĩ nổi tiếng lần đầu kết hợp và tiết lộ những câu chuyện truyền cảm hứng.

Chương trình phát sóng đồng thời trên kênh HTV2-Vie Channel, Vie Giải Trí, Vie Dramas và ứng dụng VieON lúc giao thừa - thời khắc các gia đình cùng ăn bữa cơm tất niên, quây quần xem tivi.

Theo đại diện nhà sản xuất, những câu chuyện trong "Sóng" góp phần truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng. Những tiểu phẩm với thông điệp về gia đình, cuộc sống có thể khiến người xem suy ngẫm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Sóng 24' thay toàn bộ dàn MC nữ, Ngô Kiến Huy giữ vai trò mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO