Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Steam
Tin tức cập nhật liên quan đến Steam
STEAM for Girls 2024: Hành trình khám phá không giới hạn cho học sinh nữ
Ngày 30/9/2024 , tại Victoria School – Nam Sài Gòn đã diễn ra lễ khai mạc vòng chung kết STEAM For Girls - STEAM Xanh cho nữ sinh 2024. Sự kiện đã diễn ra trong không khí sôi nổi và trang trọng.
Giáo dục
Trải nghiệm bảo tàng
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Bảo tàng, ngày 18/5, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động giáo dục nhằm mang lại những khám phá thú vị về văn hóa các dân tộc tới mọi đối tượng công chúng.
Truyền cảm hứng học tập tới học sinh
Sáng 23/9, tại Hà Nội diễn ra Diễn đàn ứng dụng phương pháp STEAM trong giáo dục do Bộ GDĐT, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam phối hợp tổ chức. Phát biểu tại Diễn đàn, Thứ trưởng Bộ GDĐT Nguyễn Hữu Độ cho biết, phương pháp STEAM giúp học sinh vận dụng được kiến thức về khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học, nghệ thuật. Từ đó, giải quyết các vấn đề trong thực tiễn. Không chỉ vậy, STEAM rất gần gũi với chương trình phổ thông.
Xem thêm