Sun Grand City Ancora Residence: Cơ hội đầu tư vàng

PV 05/12/2016 13:58

Những tháng cuối năm 2016, giới đầu tư BĐS hạng sang và những gia đình sinh sống trong khu vực Phố cổ có nhu cầu mua nhà ở thực đang “mất ăn mất ngủ” dõi theo “nhất cử nhất động” của một dự án căn hộ cao cấp nằm ngay sát trung tâm khu vực 36 Phố phường. Thật không quá khi nói rằng Sun Grand City Ancora Residence đã tạo cơn sốt ngay từ khi còn trên bàn thiết kế bởi những ưu thế không thể tuyệt vời hơn của nó.

Sun Grand City Ancora Residence: Cơ hội đầu tư vàng

Một góc Sun Grand City Ancora Residence.

Liếc mắt gặp sông Hồng, ba bước ra phố cổ!

Sun Grand City Ancora Residence sở hữu vị trí không thể đẹp hơn bên bờ sông Hồng lịch sử, vị trí đắc địa nhất, đẹp nhất và vô cùng hiếm có tại một trong những Quận trung tâm nhất của Hà Nội- Quận Hai Bà Trưng.

Từ chính căn hộ của mình, chủ nhân có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra thật xa, bao quát sông Hồng, thả hồn mình theo dòng chảy của thời gian, hay đắm chìm tâm hồn vào sự tĩnh lặng mà quên hết đi những vất vả ngược xuôi của một ngày mệt mỏi.

Không những thế, Ancora Residence rất gần 36 Phố phường của một Hà Nội xưa, nên rất hợp với những cư dân Phố cổ muốn từ bỏ không gian sống có phần chật chội, ngột ngạt của để đến với một không gian sống đẳng cấp hơn, tiện nghi hơn, sang trọng hơn nhưng vẫn giữ nguyên được một phong vị Hà Nội bên mình.

Từ ngôi nhà của mình, chủ nhân chỉ mất chừng 5 phút đi xe để đến với Hồ Gươm, Nhà hát lớn, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, chợ Đồng Xuân…và cũng chỉ mất từng ấy thời gian để đến với những tuyến phố sầm uất bậc nhất như Phố Trần Hưng Đạo, Phố Huế, Hàng Bài, các tuyến phố đi bộ Hàng Ngang, Hàng Đào và khu vực phố cổ… Cư dân Ancora Residence

rất thuận tiện hơn nếu muốn di chuyển ra các khu vực ngoại ô hay các điểm đầu nối các tuyến đường đi các tỉnh qua cầu Nhật Tân, cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ ...

Sun Grand City Ancora Residence: Cơ hội đầu tư vàng - 1

Phối cảnh Sun Grand City Ancora Residence.

Niềm tin từ nhà đầu tư uy tín và đẳng cấp

“Chọn mặt gửi vàng” là tâm lý chung của những người đi mua nhà hay các nhà đầu tư BĐS, điều đó lại càng đúng hơn nữa với phân khúc nhà ở cao cấp. Với sứ mệnh “Kiến tạo những giá trị vượt thời gian” Tập đoàn Sun Group đã đầu tư xây dựng nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng và du lịch hàng đầu thế giới như InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills Mountain Resort… phát huy vị thế & uy tín của mình, đồng thời góp phần kiến tạo giá trị sống mới, Tập đoàn Sun Group tiếp tục xây dựng các dự án bất động sản cao cấp phục vụ thị trường nhà ở hạng sang tại Hà Nội như SunGrand City Thụy Khuê Resicence và Sun Grand City Ancora Residence.

Sun Grand City Ancora Residence được thiết kế lấy cảm hứng từ chữ Ancora trong tiếng Ý với hàm ý mong muốn nơi đây sẽ là nơi neo đậu bình yên bên Sông Hồng của những gia đình thịnh vượng, những cư dân hạnh phúc, nơi neo đậu những niềm vui, của mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Với 3 tòa tháp T1, T2 và T3, mỗi tòa có kết cấu 28 tầng gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, phong cách kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường với nhiều không gian xanh thoáng mát trong lành.

Ba tòa tháp được kết nối linh hoạt gồm 679 căn hộ hạng sang và 31 Penthouse. Các căn hộ được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu của DarkHorse (Australia) với phong các hiện đại, thông minh, hoàn hảo trong từng chi tiết, từng khoảng không, khai thác tối đa mặt thoáng từ thiên nhiên và ưu tiên tối đa góc nhìn hướng sông Hồng. Nội thất trong các căn hộ mang phong cách sang trọng, đẳng cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Sun Grand City Ancora Residence: Cơ hội đầu tư vàng - 2

Khu bể bơi trẻ em bên trong Sun Grand City Ancora Residence.

Cơ hội đầu tư không thể lỡ

Không phải ngẫu nhiên mà Sun Grand City Ancora Residence lại nằm trong "tâm sốt". căn hộ hạng sang,, bởi theo công bố mới nhất của CBRE Việt Nam, do quỹ đất khan hiếm nên các dự án đắc địa gần trung tâm vô cùng ít.

Chính vì vậy, thời gian qua, đặc biệt là từ quý 2/2016 đã đánh dấu sự tăng trưởng trở lại của phân khúc căn hộ hạng sang tại Hà Nội. Tại một số dự án có vị trí tốt với khoảng cách đến trung tâm thành phố không quá 3km đã cho thấy mức tăng giá khoảng 4%-6% so với năm trước.

Báo cáo thị trường BĐS Hà Nội trong quý III/2016 của CBRE cho thấy: Lượng tiêu thụ trong phân khúc căn hộ cao cấp tiếp tục tăng trưởng kể từ đầu năm 2016 với tốc độ tăng trưởng trung bình quý là 13%.

Còn theo Savills Việt Nam: Xây dựng dự án BĐS “xanh” giữa thủ đô Hà Nội đang rất hiếm. Một phần do quỹ đất eo hẹp, một phần cũng do chi phí tăng lên đáng kể nếu đầu tư xây dựng công trình xanh đúng nghĩa.

Do đó, một chung cư cao cấp tiêu chuẩn quốc tế trong nội đô được gắn liền với nhiều mảng xanh như hóa giải cơn khát của những cư dân thượng lưu hiện đại.

Nhìn trên tổng quan thị trường bất động sản Hà Nội, thật khó để tìm ra 1 dự án hoàn hảo vừa đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về một cuộc sống hạng sang vừa chan hòa trong không gian sống xanh ngát, vừa có tầm nhìn không thể đẹp hơn vừa được xây dựng bởi một chủ đầu tư có tiềm lực tài chính hùng mạnh trên thị trường như Ancora Residence.

Sun Grand City Ancora Residence hội tụ tất cả những yếu tố đó nên việc sở hữu một căn hộ tại nơi này đã không chỉ "qúy" ở thời điểm này mà sẽ ngày càng "hiếm" trong tương lai gần.

Điều đó cũng giải thích vì sao Sun Grand City Ancora Residence mới ra mắt song đã nằm trong "tâm sốt" của phân khúc căn hộ hạng sang ngay khu vực trung tâm Hà Nội, trở thành nỗi khát khao sở hữu không thể cưỡng lại của các nhà đầu tư và những gia đình trong phố cổ có nhu cầu mua nhà ở thực sự.

Dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại địa chỉ số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trải rộng trên nền diện tích 22.304 m2, diện tích xây dựng 3 tháp căn hộ chỉ gần 6.000 m2. Với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự án cung cấp ra thị trường 679 căn hộ, bao gồm 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế cùng bãi đỗ xe rộng rãi có sức chứa gần 750 ô tô cho cư dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sun Grand City Ancora Residence: Cơ hội đầu tư vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO