Sương mù bao phủ nhiều nơi tại Hà Nội

Xuân Ngọc 11/08/2023 09:40

Do đêm qua và sáng sớm nay, miền Bắc có mưa, mưa rào, những cơn mưa đêm để lại lượng ẩm trong không khí lớn nên sáng nay tạo sương mù.

TP Hà Nội bị sương mù bao phủ sáng 11/8.

Sáng 11/8, thời tiết tại TP Hà Nội có mưa, nhiều nơi bị bao phủ bởi sương mù, có nơi sương mù dày đặc như tại quận Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai,…

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, nguyên nhân sương mù bao phủ tại Hà Nội là do đêm qua (ngày 10/8) và sáng sớm nay, miền Bắc có mưa, mưa rào, những cơn mưa đêm để lại lượng ẩm trong không khí lớn nên sáng nay tạo sương mù.

Nhiều nơi có sương mù dày đặc. Ảnh: Lê Phú

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sương mù dày đặc, tầm nhìn xa từ 50 m trở lên, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông trên đường cao tốc hoặc khu vực sân bay; Cảnh báo sương mù dày đặc, tầm nhìn xa dưới 50 m, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông trên biển, trên sông hoặc đường đèo núi.

Rủi ro thiên tai do sương mù cấp độ 2 xảy ra khi cảnh báo sương mù dày đặc, tầm nhìn xa dưới 50m, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông trên đường cao tốc hoặc khu vực sân bay.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến thời điểm hiện tại, nhiều nơi trên TP Hà Nội đang có mưa vừa và mưa to, cộng với lưu lượng sương mù bao phủ nên hạn chế tầm nhìn. Vì vậy người tham gia giao thông cần chú ý quan sát khi tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sương mù bao phủ nhiều nơi tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO