Sương mù Hà Nội 'nuốt chửng' nhiều tòa nhà cao tầng

Lê Khánh 11/08/2023 10:41

Theo các chuyên gia, hiện tượng sương mù ở Hà Nội trong sáng nay là nét đặc trưng mùa Thu miền Bắc.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, sáng nay nhiều nơi tại Hà Nội có mưa nhỏ kèm mây mù khiến nhà cao tầng chìm trong sương mù.
Nhiều ý kiến cho rằng thời tiết của miền Bắc đã vào Thu, song, một số người lại cho rằng Hà Nội mịt mù do ô nhiễm không khí.
Trong sáng nay (11/8) hệ thống quan trắc PAM Air ghi nhận chất lượng không khí của Hà Nội ở mức ô nhiễm nặng. Có vị trí lên mức gần 300, mức nghiêm trọng nhất.
Còn theo kết quả của hệ thống quan trắc của Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội ghi nhận chất lượng không khí ở Hà Nội ở mức trung bình, riêng vị trí quan trắc tại 36 Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xuống tới mức 102 (kém).
Liên quan đến việc này, đại diện Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia lý giải, hiện nay miền Bắc đã vào Thu, hiện tượng sương mù và sương mù nhẹ như sáng nay là một nét đặc trưng mùa Thu miền Bắc.
"Nguyên nhân do đêm qua và sáng sớm nay, miền Bắc có mưa, mưa rào, những cơn mưa đêm để lại lượng ẩm trong không khí lớn nên sáng nay tạo sương mù", đại diện Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia chia sẻ.
Nhiều ngôi nhà cao tầng chìm trong sương mù.
Sương mù khiến việc di chuyển của người dân gặp hạn chế tầm nhìn.
Dù hơn 9h, sương mù vẫn dày đặc tại khu vực sân vận động Mỹ Đình.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sương mù Hà Nội 'nuốt chửng' nhiều tòa nhà cao tầng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO