Chuyện tử tế

Tài khoản nhận được số tiền lớn, người phụ nữ tìm người chuyển nhầm trả lại

Cẩm Kỳ 22/01/2024 08:44

Phát hiện có số tiền lớn chuyển nhầm vào tài khoản của mình nên chị Trần Thị Tuyết đã đến trình báo cơ quan công an để xác minh.

Ngày 22/1, nguồn tin từ Công an xã Xuân Phổ (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh), đơn vị vừa phối hợp cùng chị Trần Thị Tuyết (46 tuổi, trú tại thôn Ninh Hoà, xã Xuân Phổ) tiến hành hoàn trả lại số tiền 50 triệu đồng cho người đàn ông chuyển nhầm vào số tài khoản cá nhân của chị.

xuanpho.jpg
Chị Trần Thị Tuyết phối hợp cùng công an xã trả lại tiền cho người chuyển nhầm. Ảnh: CA xã Xuân Phổ

Trước đó, vào ngày 20/1, chị Trần Thị Tuyết phát hiện trong tài khoản cá nhân bất ngờ nhận được số tiền 50 triệu đồng từ tài khoản ngân hàng MB Bank chuyển vào.

Tuy nhiên, lúc này chị Tuyết không xác định được số tài khoản chuyển đến và cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo bằng hình thức chuyển khoản nhầm để chiếm đoạt tài sản nên đã đến trình báo Công an xã Xuân Phổ để trình báo.

Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Phổ sau khi xác minh và xác định chủ tài khoản chuyển nhầm là anh Trần Hoàng Khải (49 tuổi, trú tại thị trấn Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) chính là người đã chuyển nhầm số tiền trên vào tài khoản của chị Tuyết khi đang tiến hành trả tiền vật liệu xây dựng cho một doanh nghiệp.

Ngay sau đó, Công an xã Xuân Phổ đã hỗ trợ chị Tuyết làm thủ tục hoàn trả lại số tiền 50 triệu đồng chuyển nhầm cho anh Khải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài khoản nhận được số tiền lớn, người phụ nữ tìm người chuyển nhầm trả lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO