Tập 7 Rap Việt: Đội HLV Andree khai hỏa, 2 'chiến binh' nặng ký đối đầu

Thảo Vy 08/07/2023 08:53

Tám chiến binh của team HLV Andree đã sẵn sàng ứng chiến trong tập mở màn vòng đối đầu "Rap Việt" mùa 3 (2023). Trong đó 2 cái tên SMO - Minh Lai được fan dự đoán là sẽ có trận so kè nảy lửa cùng nhau.

Cuộc chiến cam go

Vòng đối đầu được ban giám khảo đánh giá là vòng thi kịch tính.

Kết thúc vòng chinh phục cam go, 32 gương mặt xuất sắc nhất được 4 HLV lựa chọn về 4 đội chính thức lộ diện. Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của “Rap Việt” tiếp tục chặng đường mới với vòng đối đầu cam go. Tại đây, các HLV và thí sinh không chỉ thể hiện tài năng mà còn mang đến những tiết mục hấp dẫn để cống hiến cho khán giả.

Ở vòng đối đầu, các HLV sẽ chia thành viên thành các cặp đấu với 2 hoặc 3 thành viên để đối đầu trong một tiết mục với chủ đề đã được HLV chọn sẵn. Ba giám khảo Karik - Suboi và JustaTee sẽ là người đưa ra quyết định ai là người chiến thắng và được quyền đi tiếp vòng sau.

Trong trường hợp 3 giám khảo không đồng thuận trong kết quả, quyền quyết định sẽ thuộc về HLV. Cuối chương trình, các thí sinh không giành chiến thắng sẽ cùng thi đấu một lần nữa trong trận giải cứu (Vòng 8 Bar). Thí sinh sẽ chọn cho mình 1 trong 2 đoạn beat (nhạc) với 8 khuôn nhạc (8Bar) và trình diễn trong cùng một chủ đề mà HLV đưa ra. HLV sẽ chọn người chiến thắng để đi tiếp vòng bứt phá.

Kết thúc vòng đối đầu, mỗi HLV sẽ tiếp tục chặng đua tại “Rap Việt” với 6 thành viên.

Kết thúc vòng đối đầu, mỗi HLV sẽ tiếp tục chặng đua tại “Rap Việt” với 6 thành viên: 5 thành viên trong đội hình gốc và 1 thành viên được cứu từ đội khác bằng nón vàng.

Tại vòng đối đầu, mỗi HLV sẽ sở hữu 1 chiếc nón vàng. Với những thí sinh không được giám khảo lựa chọn, HLV của 3 đội còn lại có quyền tung nón vàng cứu thí sinh đó về đội của mình để đi tiếp vòng trong. Các HLV không được sử dụng nón vàng để cứu thành viên trong đội của mình. Nếu trên sân khấu có nhiều hơn một chiếc nón bàng, quyền lựa chọn HLV sẽ thuộc về thí sinh và quyền nón vàng sẽ mất hiệu lực khi được sử dụng thành công.

Đội HLV Andree khai hỏa

HLV Andree sẽ là người mở màn vòng thi đối đầu.

Theo trailer nhá hàng từ nhà sản xuất, tại vòng đối đầu của “Rap Việt” năm nay có thêm sự đổi mới, đó chính là phần bình chọn của khán giả. Theo đó, khi MC Trấn Thành hỏi bộ 3 giám khảo rằng hãy đưa ra quyết định chọn ai là người đi tiếp, Suboi đáp: “Về phần thi này thì chúng ta phải xét xem ai là người hút khán giả nhiều hơn đúng không?”. Sau đó màn hình phía 2 cánh hiển thị số phần trăm được cho là số lượt bình chọn tương ứng với mỗi thành viên của đội.

Trailer tập 7 hé lộ, HLV Andree sẽ là người mở màn vòng thi đối đầu. Có được trong tay những chiến binh nặng ký, tưởng chừng HLV Andree sẽ rất áp lực trước vòng này nhưng ngược lại, nam HLV rất tự tin về các thí sinh của mình: “Andree muốn những thí sinh của đội mình hôm nay đến đây là để chơi nhạc chứ không phải để thi nhạc, sẵn sàng đốt cháy sân khấu Rap Việt ngày hôm nay!”.

Minh Lai và SMO được fan dự đoán là sẽ có trận so kè nảy lửa cùng nhau.

Kết thúc phần thi của đội Andree, MC Trấn Thành phải thốt lên: “Phải khẳng định với Andree một điều rằng cả 4 bài này đều là 4 bài hit”. Trong khi đó, HLV BigDaddy không ngớt lời khen và cho rằng các thành viên của đội Andree đều đã có sự thay đổi tiến bộ rõ rệt so với vòng chinh phục. Riêng Giám khảo JustaTee thừa nhận rằng bản thân anh sau khi xem xong phần thi anh cảm thấy rất có niềm tin vào lứa trẻ khi vào tay HLV Andree.

Về phần các chiến binh team Andree, Minh Lai là nhân tố nhận sở hữu 4 chọn và hẳn là cái tên khiến ai cũng phải e dè khi được chọn đối đầu. Tại vòng đối đầu, Minh Lai không chỉ khiến 4 HLV mà 3 vị giám khảo cũng ngả mũ thán phục. So kè về khả năng và phong cách âm nhạc, SMO là cái tên không hề kém cạnh khi được HLV Andree tung nón vàng và cuỗm ngay trước mắt Thái VG. Nam rapper được mong chờ và nhắc đến khá nhiều sẽ so găng với thành viên 4 chọn của đội HLV Andree.

Bên cạnh đó, cũng trong trailer được đăng tải, HLV B Ray sẽ có màn quăng nón vàng của mình để giải cứu thành viên từ đội HLV Andree Right Hand, hành động này dường như xóa tan mọi tin đồn bất ổn về mối quan hệ của cả hai trước đó.

Tập 7 - mở màn vòng đối đầu với đội thi của HLV Andree trong "Rap Việt" mùa 3 sẽ phát sóng lúc 20h thứ Bảy trên kênh truyền hình HTV2, Vie giảitrí và trên kênh YouTube của Vie Channel.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập 7 Rap Việt: Đội HLV Andree khai hỏa, 2 'chiến binh' nặng ký đối đầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO